You are viewing a single comment's thread from:

RE: Friday Madness: My Most Productive Day Off so Far

in #life7 years ago

Haha may steemian pala na taga Binan din! Kaway kaway! Haha nako dyan talaga sa hospital na yan most of the time you will need to line up o kaya naman masusungit ang nurse.

Sort:  

Hello! Oo pila kahit saan haha Taga Biñan ka din pala hehe

Patience is a talent na talaga lalo if ever na dika kilalang tao dito. Or wala kang kakilala sa loob ng government.

Very true! Pero sabi nila maganda na daw ang ospital ng biñan ngayon kaya gusto ko itry dun hahaha sana maganda na talaga.. Hulaan ko din taga perps ka dati? Haha

Haha nako di ako taga Perps :) masyadong mahal ang perps di afford ng budget.

Ahh haha kala ko taga perps ka... Dami kaya skolar ng biñan sa perps

Ou dami. Kakainggit nga sila nako ako di ako nakapag apply dyan sa Iskolar ng Binan noong kabataan ko. Sayang lang!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59727.23
ETH 2674.33
USDT 1.00
SBD 2.44