MEMA LANG #2

in #life7 years ago

Gusto ko?


Balik-tanaw.

Gusto ko ng BULAKLAK💐🌹, TSOKOLATE🍫, PIZZA🍕, TAKOYAKI, SHAWARMA, TACOS, FRIES🍟, BAG👜, DAMIT👗👚, SAPATOS, RUBBER SHOES👟 AT HIGH HEELS👠👡!!


Gusto ko rin ng HAIRCUT💇, MANICURE💅, PEDICURE, FOOTSPA at WHOLE BODY MASSAGE💆!!


Higit sa lahat..

ORAS⏰, ATENSYON AT PAGMAMAHAL❤❤❤.


San ba nakakabili nung huling tatlo?

Mahal ba masyado kaya di ko afford?


Yung PURO at SOLIDO sana.


Parang Ed Sheeran lang. 🎶🎤🎶


Makapag-pinta🎨 na nga lang. Nang makulayan ko yung black and white🌚 kong buhay.


Goodnight, Steemians!



-Fey

Ang mga litrato sa artikulong ito ay pagmamay-ari ni @smafey


Halina't tulungan natin si @surpassinggoogle sa pamamagitan ng pagboto sa @steemgigs bilang witness.


Sort:  

@smafey ngayon ko lang napansin. Salamat sa pag-follow sa aking trail. Makaka asa kang hindi masasayang ang iyong suporta sa proyektong ito.

Walang anuman @tagalogtrail. Sama sama tayong mga Pilipino na pagtagumpayan ang mundo ng Steemit. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63562.42
ETH 2649.15
USDT 1.00
SBD 2.77