POEA Team Building 2019 :-)❤️

in #life5 years ago (edited)

Team Pink overall champion! Yehey!!!ang galing galing!💪💪

Thank You Lord🙏🙏

Isang tanong kagabi ay kung anong pinakapaboritong game at pano ito related sa trabaho. Sagot ko, is yong marble at pingpong ball. Para kasi sa akin yong 10 na nakahawak sa thread represent the frontliners mga evaluators (kaway kaway sa lahat ng BM💪💪). At ang marble at pingpong ball represent yong mga OFWs na kumukuha ng OECs nila. As evaluators kailangan natin ng matinding pag-iingat at pasensya para maprocess ang mga OEC nila. Sa game naranasan ko, namin ng mga ka team ko ang unity at katakot-takot na patience at discipline para hindi mahulog ang marble at pingpong ball. Si marble represents yong mga OFW na madaling kausap at naiintindihan yong GBR No.4 at MC 2. Si pingpong ball nirerepresent nong mga arogante, demanding, proud at mga maldito't malditang OFW. Doon kasi kami nahirapan sa game umulit kami dahil sa pingpong ball. Kaya naman dahil sa mga ganitong klase ng OFW nahihirapan kaming ipaintindi sa kanila ang proseso. Sa game bawal hawakan ang thread sa malapitan ang hawakan lang sa dulo. Sa pagprocess ng OEC ganon din WALANG SHORTCUT. Basta lahat ng games nagustuhan ko nag enjoy ako kahit di kami ang laging nauunang natatapos. Pero 3 sa mga games kami PINK TEAM ang nagngunguna. The rest 2nd or 3rd kmi pero NEVER kulelat 🤣👍👍💪💪

Ang pinaka nagustuhan ko lang talaga at nahirapan ako is yon marble at pingpong ball 😄

Antabayanan po ninyo, mga mahal kong tagasubaybay ang susunod na kabanata. Marami pa hong ganap sa Morong, Bataan. Hanggang sa muli. More pics to come. :-)

Photos are mine taken using my Samsung Galaxy J8 phone.
Brizo Hotel & Beach Resort, Morong, Bataan

I am @sashley a.k.a. shirleynpenalosa, a recipient of God's love, mercy and grace. :-)❤️

Have a blessed and rainy month of June 2019 everyone :-)❤️

I am forever grateful to God every day of my life for giving me everything that I need and praise Him all the more for not giving me everything I want. To God be all the honor, praise and glory ❤️ :-)

Sort:  

Grabe anng sipag.. ng aming GM. ulogqueen,hugotqueen. queen of queens.

This comment was made from https://ulogs.org

aminen nga queen baginan hahaha

sasawemet.madam.hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63900.40
ETH 3140.82
USDT 1.00
SBD 3.98