How cost is saying "Goodbye"?

in #lifelast year

ผมคิดถึงคนคนหนึ่ง เราอยู่ด้วยกันมาเกือบ 13 ปี

วันหนึ่งเราต้องจากกันไป โดยไม่มีคำร่ำลา

โดยไม่มีคำว่าผมรักเขามากแค่ไหน และเขามีค่ามากกับผมแค่ไหน

ทั้ง ๆ ที่หนึ่งวันก่อนหน้านั้น ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปกติ

เราอยู่ด้วยกันเกือบตลอด นอนด้วยกันแทบทุกวัน

แต่ไม่ค่อยได้แสดงความรักกันเท่าไร

ถึงอย่างนั้นผมก็รับรู้ได้ว่าเขาก็รักและหวังดีกับผมมาก

ลึก ๆ ผมก็อยากให้เขาอยู่ถึงทุกวันนี้นะ แต่ก็รับความจริงได้นานแล้ว

ได้แต่จินตนาการนะ ว่าถ้าวันนั้นเราได้ร่ำลากัน มันคงจะดีกว่านี้

คงไม่มีคำว่าเสียดาย ที่วันนั้นไม่ได้กอดก่อนไปโรงเรียน..

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58805.73
ETH 2642.82
USDT 1.00
SBD 2.45