You are viewing a single comment's thread from:

RE: @Purepinay...Pure Friend:)

in #life7 years ago

PAK! PAK! PAK! times 100! hahaha nabaliw ako sis hahaha

Ikaw na panalo this time! haha iiyak na ko lol... Tenkyu for being my bestfriend here... hindi mo ko iniwan sa sapa hahaha.. tara na manguha pa ta ng labahan lol..

I followed @cryptopie para purepie masarap ko ang pie! hahaha

Love you so kapatid.. yung mga gamit mo empake mo ang maaga ha, baka matapos na yung teleport ko lol

@surpassinggoogle, see Filipinos are AWESOME, oh wow! Like tot'lly freak me out! I mean right on! lol It's my cheerleader song! =p
hahaha you are stuck with Filipinos ! lol

Happy Steeming STEEMIANS ALL OVER THE GLOBE!

<3 , purepinay ^_-

Sort:  

ang sweet ni @sunnylife ohh... ibang level talaga you @purepinay. your vibrance and energy is very contagious!

nicey, nicey!

Cheers! @arrliinn

thanks @arrliin kung nde dahil sa kanya, naligaw ligaw pa den ako, walang daan hahaha.
Salamat sa dalaw. xxx

Pak! Glad to have you both on steemit <3

thank you Abi, thanks to all PH big Bears family.

Perhaps you misunderstand me, i am as filipino as you

@surpassinggoogle
I remember you saying it but my brain's foggy sometimes... I forgot the quote

Twasn't a quote. You have seen my passporte

I got clumsy there, I did saw your passport. Did you move all them to the Philipines?

She got slight dementia @surpassinggoogle lols

Would you like a spatula? For your bunghole?

Bute nde ka umiyak dyan haha. Nana is life!!!! I luv you girl! please follow and resteemd @cryptopie he needs help asap. Yong link sa Mars, nasend ko sau kung gusto mo pang mag migrate don hahaha.

3 weeks na lang ako uwian na hahaha

Pinaiyak mo na naman ako! Bakit ko back to ni resteem kasi! Nakakainais na.. Hahaha ayan nakabili tuloy ko ng 1 gallon na ice cream! Haha mawawala na yung abs ko! bakit ba an layo mo kasi?😙❤️🌠👑🇵🇭🌟🌟🌟

nyahahaha, ok lang yan keribels yan:) sabi mo mag alsa balutan nako sa work, dito lang ako sa planet earth wag ka muna mag migrate sa Mars, worms ang pede nyong ulamin don, d mo keri yon lols. stay happy an d beautiful girl! kaya yan! basta sang banga pa ng kape hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59876.72
ETH 3191.77
USDT 1.00
SBD 2.43