Repost again: Meugreb

in #life6 years ago

Kapag natapos ko ang aking shower nakalimutan kong dalhin ang aking pajama
"Aray pesky wear kalimutan na magdala ng mga pajama muli teruz kung paano dong ya! Ang yes hilingin ang parehong ambilin Nendo? Prestige ah. Pero ang yes ako ay dumating out naked gapake pajama. Ah yaudahlah.
"nendo ... nendo" sumigaw ako mula sa loob ng banyo
"sumigaw ang kenapa?" sagot niya.
"gu ... Nakalimutan kong dalhin ang aking mga padyama, pakiusap dalhin ang aking mga padyama dito," sabi ko. "Nagtanong ako.
"oo okay, maghintay !!"
Dor ... dorrr (kumatok sa pinto ng banyo)
"Ito ang pajama? Buksan ang pinto?"
"Ano lo sabihin? Buksan mo ang pinto? Kasiya-siya wrote mamaya na ay talagang napahiya sa akin ako pa naked gini plasticity easement elo !! batayan crazy guy" sabi ko sa sarili ko.
"nadya kok diem aja? bukas, pajama na ito." muli siyang sumigaw.
"Taro sa harap ng pinto aja! abis it lo go, malayo mula sa banyo pinto!"
"Yaampun nadya, napahiya bilang impiyerno ama sariling asawa! Anyway kung Taro ko ya lo pajama nang husto ngambilnya front door, ito makikita ang tunay na plasticity ng lahat ng bagay loh" ledeknya tumatawa.
"brazen nih cowo, pero may tamanya din" tingin ko sa aking puso.
"ah ilah yaudah manah dito piyamanya, mata lo preno ngayon! hindi pake long!" sumigaw ako.
Sa wakas nendo din magbigay pajama sa akin na may mga mata sarado, kung ang kanyang mga mata benar2 sarado o hindi.
Matapos kong lumabas sa banyo sa kanyang mga pajama, pag-upo sa isang mattress mukhang Nendo'm watching tv gamit lamang ang pantalon nag-iisa, at walang ang paggamit ng mga damit! Sus katawan talagang cool na at sispek ngunit eooooooh din ba kung diliat2.
"ehhh nendo, bakit hindi ka nagsusuot ng damit?
"Yeh ya nah ang kanyang trabaho galit mulu, udah cepet sonoh magsuot ng damit."
"Yeh mahirap pakibagayan" I was rushed upang kunin ang mga damit at nagpunta pabalik sa banyo upang magsuot ito sa loob, dahil kung mayroong talagang malesin ihhhh labas ng Nendo.
"eh nendo ako ay nag-aantok na gusto matulog" sabi ko habang inilagay ang baywang nakaharap sa kanya na nakaupo sa dikasur.
"Yaudah ka matulog aja first?" Tumugon siya sa mga mata na nakatutok sa tv.
"ish, ibig sabihin ko yun umalis sa tabi Gusto kong matulog dikasur,"
"Buweno, matutulog din ako sa kwarto!"
"Ano ba ang nakakatulog na tulad ng sa akin?" nendo lang nendo.
"idih napanaginip ko kung ano ako, oo lol .. nakakatulog sa ilalim ng ah.i ayaw mong maging tulog, takot.
"Lah? Kan lo aking asawa? Masaiya Hindi ko pinapayagang matulog sa parehong kama. Ito ay nai-shut up, kung gusto mong matulog sa parehong kama kung ako ay nagpapasalamat baseball yaudah pagtulog sa sahig o kung kinakailangan sa labas! Sang pinto malawak na bukas" sabi niya.
"iih ang pagpipilian ay hindi isang magandang maliit na bagay pa rin .. panoorin lamang kung ano ang gagawin mo, I-"
"Kung gusto kong gawin kung ano ang gusto mong makita" sinabi niya, nendo na nakaupo sa dikasur ngayon nakatayo nang harapan nang may napakalapit na distansya.
"Ako ... gueee ..." Talagang kinakabahan ako habang ang nendo ay lumalapit sa aking mukha.
"Nendo, gusto mong gawin, lumayo o tumingin sa akin"
"ano ako?"
"Nen-" Nais ko lang na hiyawan ang tuwid na halik, hindi ko halikan ang aking mga labi kundi hinagkan ang aking noo.
image

Sort:  

Boost Your post! http://weedy.ltd/steem Free Upvote!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59592.00
ETH 2545.54
USDT 1.00
SBD 2.54