วันที่ฉันเดินเข้าป่ากับเพื่อน # Go hiking with friends

in #life6 years ago

Dear steemit and busy
สวัสดีคะทุกคน สะบายดีไม่ วันนี้ได้เข้าป่ามาอยู่กับธรรมชาติ อีกแล้ว
มาพักผ่อน ปิกนิกกับเพื่อนๆเช่นเคีย กับบ้านทีไร ไม่พลาดที่จะชวนเพื่อนๆเข้าป่า
ตอนเช้าอากาศเย็นสดชื่นมาก มีหมอกในยามเช้า และเช่นเคียเพื่อนๆวันนี้ตั้งใจมาหาปลามากินเข้าเที่ยงกันด้วย เดินมาเหนื่อยต้องพักผ่อนให้ร่างกายได้สดชื่นกับบรรยากาศ ที่เถียงนาก่อนให้หายเหนื่อย แล้วค่อยไปหาเก็บผักหาปลากัน

8.jpg

และนี่คือเถียงนาของเพื่อนบรรยากาศดี เหมาะหมากเลยนั่งพักผ่อนกินเข้าชมธรรมชาต ที่นี่มีหนองน้ำ มีรำทาร ที่สวยมากสะด้วย อยากให้ที่ทำงานมีบรรยากาศแบบนี้จังจะได้ไม่เหนื่อยทำงานไปด้วยผ่อนคลายไปด้วย

6.jpg
นี่หนองน้ำ พอแดดส่องสวยมากน้ำใส ดูแล้วน่าจะมีปลาเยอะ ต้นไม้ใบหย้ารอบๆก่อเขียวงาม อุดมสมบูนจริงๆ คุ้มค่ากับกานมาพักผ่อนจริงๆ ก่ออย่างว่าสุขไหนเล่าจะเท่าสุขใจที่ได้กลับบ้านเราเนาะ

9.jpg

เดี๋ยวนี้บ้านเราเขาก่อเรี่มพัดทะนากันแล้ว แต่บงที่เขาก่อสะหงวน ไม่ให้ทำลายธรรมชาต เพื่อให้มีธรรมชาตที่อุดมสมบูนเหมือนแต่ก่อน เพราะแต่ก่อนตอนเรายังเด็กธรรมชาตยิ่งสวยมาก คงจะเป็นเพราะบ้านเราอยู่บ้านนอก มีแต่พูผาป่าไม้ เราจืงไม่คุ้นตาเวลาที่ ต้นไม้ใบหย้าถูกทำลาย

7.jpg

อาวลบมาฝอยนานเพื่อนปิ้งปลาสุกแล้วเย้ๆ ได้กินปลาสดๆจากธรรมชาตแล้ว
มาคะมากินปลากัน ใครหิวมากินด้วยกันคะ
ขอบคุณที่เข้ามาติดตามเรานะ
Thank you for follow my post and upvote me
Love steemit and friend
@phetsamone

Sort:  

ไปเราไปขื้นโคกเก็บผักหวาน

ຢູ່ ໃສ

สวยมากครับ ได้รับบรรยากาศเลย

ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาทักทาย

อยากกินปลาย่าง :-)

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68072.80
ETH 3780.85
USDT 1.00
SBD 3.72