ความแตกต่างของคนสองคน

in #life5 years ago

IMG_20181023_1.jpg
**สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าพูดถืงกานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันของคนสองคนมันเป็นอะไรที่ยากและต้องได้สืกสาทำความเข้าใจ การเรียนรู้ยอมรับข้อดีและข้อเสยของอีกฝ่ายให้ได้เพราะกานที่คนสองคนจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมันต้องปรับปรุงหลายๆอย่างให้เข้ากันบางคู่อาจชอบบางสิงบางอย่างที่เหมือนกันแต่กับบางคู่ก่อไม่เหมือนกัน
IMG20181021094233.jpg

โดยสะเพราะคู่เรา เรากับแฟนชอบกินอาหารที่ไม่เหมือนกัน เราชอบกินอาหารที่มีรสชาติ เผ็ดเปี้รยว ส่วนแฟนเราชอบรสหวานและไม่เผ็ด หากต้องไปกินข้าวด้วยกันต้องหาร้านที่มีหลายอย่างที่แตกต่าง กันไป. เช่นวันนี้เราชวนแฟนไปหาอะไรกินแฟนเราอยากกินข้าวผัดแต่เราอยากกินอะไรทีมันเผ็ดๆร้อนๆ ก่อต้องหาร้านที่มีทังสองอย่าง
IMG20181021094239.jpg

แต่เมื่อสั่งมาแล้วก่อจะชอบชิมรสชาตอาหารของกันและกัน แล้วก่อหัวเราะ. ทำไมเราไม่มีอะไรที่เหมือนกันแต่เราก่ออยู่ด้วยกันได้ เราชอบเอาแต่ใจ ชอบด่าว่าแต่เขาเงียบ จนเราคิดได้เราก่อหยุด และกลับมาคิดอีกที่บางทีกานที่เราจะอยู่กับใครสักคนเราต้องเรียนรู้และยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นให้ได้ ชีวิตคู่ถืงจะมีความสุข
ทุกวันนี้ก่อมีทะเลาะกันเราผิดแต่เขาก่อเป็นฝ่ายมาขอโทด ตลอด
ถืงมันจะเป็นความแตกต่างแต่มันก่อเป็นความแตกต่างที่ลงตัว

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70638.80
ETH 3565.34
USDT 1.00
SBD 4.73