You are viewing a single comment's thread from:

RE: Colors of life

in #life5 years ago

Don’t give up!!! ไม่ว่าเราตั้งใจจะทำอะไรหรือทำดีที่สุดแค่ไหน มันก็มักจะมีคนสองจำพวกคือหนึ่งคนที่รักเราและสองคนที่ไม่ชอบเรา อย่าไปเสียเวลากับอะไรที่ไม่สำคัญในชีวิตเพราะท้ายที่สุดต่อให้เราทำดีแค่ไหนคนที่ไม่ชอบเรา เค้าก็ไม่ชอบเราอยู่ดี โดยเฉพาะยิ่งเราปีนไปสูงเท่าไร เขาก็ยิ่ง... มากเท่านั้น พยายามต่อไปค่ะ 😊✌️☘️🌸

Sort:  

ตั้งใจทำให้ดีขึ้นเสมอค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมา ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61660.23
ETH 3056.45
USDT 1.00
SBD 3.82