นาฬิกาชีวิตสามารถบอกอะไรกับเราได้?

in #life6 years ago (edited)


*นาฬิกาสิ่งบอกเวลาที่ในหนึ่งวันคนๆหนึ่งอาจจะไม่ได้มองเลย เพราะไม่มี หรือมีแต่ไม่ได้ใช้ คนโบราณหรือแม้แต่ปัจจุบัน ก็ใช้สังเกตจากพระอาทิตย์ก็ทราบแล้วว่าเป็นช่วงเวลาไหนในวันนั้นๆ แต่บางคนขาดนาฬิกาไม่ได้ ในหนึ่งวันเราทุกคนมีเวลาเท่ากันที่จะทำในสิ่งต่างๆตามชีวิตของแต่ละคนที่กำหนดไว้ หรืออาจมีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้กระทันหันก็ได้เช่นกัน เช่น การเกิดอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย การเสียชีวิต การพบสิ่งใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทราบมาก่อน จากภาพข่าว การฟัง การเขียน การได้อ่าน หรือการบอกเล่า เป็นต้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ชีวิตร่างกายของเราก็ต้องการอาหารเพื่อไปช่วยหล่อเลี้ยงอวัยวะ 32 อย่างที่รวมแป็นร่างกายของเราทุกคน การหลีกเลี่ยงสิ่งที่ให้โทษกับอวัยวะโดยไม่ตั้งใจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือเจ็บป่วยไปแล้วก็ฟื้นฟูให้ดีขึ้นได้ ฯ หากเราปฏิบัติตาม นาฬิกาชีวิต

image



image


      *คอมเม้นท์บอกกันบ้างนร้าา💓💓

ขอขอบคุณทุกท่านที่คอย upvote comment follow & resteem ให้กำลังใจนะครับ หวังว่าทุกท่านจะชอบบทความเหล่านี้👍

กด followจูนได้เลยครับหากชื่นชอบ @junetomllrd

Sort:  

Upvoted ☝ Have a great day!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 55508.70
ETH 2914.45
USDT 1.00
SBD 2.30