DO NOT HAVE ANY QUESTION, IMPORTANT IS HOW! LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ, QUAN TRỌNG LÀ LÀM NHƯ THẾ NÀO!

in #life7 years ago

Chào tất cả mọi người, tôi là người Việt Nam tôi thấy bitcoin ở nước tôi còn khá mới mẻ. hầu hết mọi người chưa biết qua loại hình tiền ảo này chứ chưa nói đến steemit.com.
ở nước tôi 1000 đô la mỹ đổi được hơn 20 000 000 vnd, không hề nhỏ phải không các bạn.
như vậy, điêu tối nói ở đây là muốn có 1000 đô thì sẽ cần những gì. theo tôi đầu tiên chúng ta phải tự giúp lần nhau bằng cách theo nhấp follow lần nhau. rồi từ đó sẽ học tập kinh nghiệm để đăng bài sao cho có chất lượng .
hôm nay tôi chỉ nói đến đây thôi, tôi còn là sinh viên tôi vẫn phải đi học trong khi viết bài này tôi đã sắp muộn học rồi,
vì thế nếu các ban hiểu tôi đang nói gì thì chúng ta còn chờ gì nữa mà không nhấn theo dõi tôi đi, sau đó tôi theo dõi lại
chúc mọi người mội buổi chiều vui vẻ !!!!!!!

Sort:  

전혀 이해가 안돼!

Congratulations @bibichen! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66001.12
ETH 3485.03
USDT 1.00
SBD 3.15