ครอบครัว Steemit From Thailand

in #life7 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้ขอแนะนำตัวเอง เราชื่อแอน เราสร้าง Blog นี้เพื่อรอเพื่อนๆที่กำลังจะเข้ามาและมีส่วนร่วมสู่ครอบครัว Steemit
.แอนเข้ามาใน steemit ไม่นานมานี้ เรารู้สึกมีความสุขและสนุกสนานกับการพูดคุยได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น จากเพื่อนๆทั่วโลก และยังสร้างรายได้ให้กับเราอีกด้วย แค่เพียงแชร์ความสุข แชร์ชีวิตประจำวัน และแชร์เรื่องราวข้อมูลดีๆ
จะทำอย่างไรให้มีผู้ติดตามและความสุขใน Blog ของ Steemit
เข้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆจากเราได้ใน Blog นี้ เราจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เกื้อหนุนกัน
เพื่อให้เราเปิดโลกใหม่และสร้างรายได้ไม่มากก็น้อย
เราชื่อว่าทุกคนทำได้แค่เปิดใจและมีความสุขกับมัน
หวังไว้ว่าเพื่อนๆ จะให้การตอบรับ และเข้ามาทักทายกัน

Just Smile

thumbnail.jpg

15085591_707207009439623_258566968212370497_n.jpg

Life could be easy

vacaciones-familia-peru.jpg

Sort:  

สวัสดีค่ะพี่แอน โบว์สนใจเข้ามาสู่ครอบครัว Steemit จาก ประเทศไทย กับพี่แอนด้วยคนนะค่ะ โบว์โชคดีและมีความสุขที่ได้ติดตาม พี่แอน ผ่านทาง Steemit blog @annsita
🎉💑💞🌌🎆
ใช่ค่ะ ที่ Steemit สามารถสร้างรายได้ให้ทุกๆคน ที่พร้อมเปิดใจและเชื่อใจ กับ อีกหนึ่งวิธีการ ที่สามารถให้ทุกๆคนมีเงินสดที่เพิ่มมากๆขึ้นได้ตลอดไป
💰💳💲💱🎊

ยินดีต้อนรับค่ะคุณโบว์ และก็ดีใจมากค่ะที่ได้รับการต้อนรับจากคุณโบว์ เราจะเป็นครอบครัว Steemit จากประเทศไทย ที่มีความเข้มแข็ง และอบอุ่น ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้รับการแนะนำและให้ข้อมูลจากคุณโบว์ แนะนำติชมกันได้เลยนะคะ เพราะที่นี่คือเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ

ขอบคุณเพื่อนที่แนะนำสิ่งดีๆ มาให้เพื่อน ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Steemit โลกเปิดกว้างสำหรับทุกคน และเราจะได้แบ่งปันความสุข ให้แก่กัน เราจะได้มีกลุ่มที่เปิดรับความสุข และรายได้ก็จะตามมา

ยินดีค่ะและก็ดีใจมากค่ะที่ได้รับการตอบรับจากคุณที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของ Steemit โลกเปิดกว้างสำหรับทุกคน และเราจะได้แบ่งปันความสุข ให้แก่กัน เราจะได้มีกลุ่มที่เปิดรับความสุข และรายได้ก็จะตามมา

ยินดีที่ได้รู้จักพี่เเอนค่ะ เเละดีใจที่ได้พบกันใน Steem
มาเเชร์เรื่องราวดีๆไว้ที่นี่ด้วยกันนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58925.39
ETH 2498.15
USDT 1.00
SBD 2.48