K A I B I G A N 👭📷

in #life6 years ago (edited)

Personally, it take a lot for me to say na ang isang tao ay kaibigan ko. Hindi acquaintance o basta-bastang kakilala lang, kundi kaibigan.
IMG20180220232902-01.jpeg
Kaibigan talaga na someone you share a beautiful thing with called friendship. Kaibigan na kasama mo pag ikaw ay may mga problema o suliranin.
IMG20180220230401-01.jpeg
Kaibigan na sasabihin sa iyo kung ano ang dapat mong marinig at hindi ang gusto mong marinig.
received_1662628500442928.jpeg

Bihira nalang ang mga kaibigang hindi nang-iiwan at ito sila, oo sila, silang mga kaibigan na kalog at walang masabing matino. Sila ang masasabi kong tunay na kaibigan.

Sort:  

Your so lucky

Thank you 😘

wow naman :D :D kakatouch , ,

Haha wag ako... for sure di mo binasa yan 😂😂😂

binasa ko kaya hahaahha

Nice naman Aileen di mo naman ako isinama jan

Insert ka na @jercmonteverde03 pano wala ka pics dito sakin ih churi naman, part ka pa din naman ng kwento 😘 wag na tampo haha

Hahahha ang tunay na kaibigan ay bastos tlga.salamat dn na tunay kang kaibigan

Haha ano dahil bastos ako 😂 ouch hahahhaha ang hard niyo sakin

Cute baby and love Hello Kitty. Love your photos. Upvoted.Very fun. Lovely people. You are lovely too.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60238.27
ETH 3215.90
USDT 1.00
SBD 2.46