ด้วงเพา (หนอนด้วง) หลื ฝักหลอก

in #laos6 years ago

Hello all friend steemit and busy สะบายดีเพื่อนๆทุกคนทั้งชาวไท และ ชาวลาว ผ่านมาสองสามวันละที่ผมไม่ได้โพดเลี่องลาวอะไรให้เพื่อนๆได้มาอ่านและตีดตามเลื่องลาวของผม .ในตอนเช้าของวันนี้ผมหด้เดีนทางไปเลาะตะหลาดเช้า เพื่อหาอะไรกีน บังเอีนผมได้ไปเหันด้วงเพา หลื ฝักหลอก ที่แม่ค้าขายกันที่ตะหลาดเช้า ผมก่เข้าไปถามว่าลาคาเท่าไร ขายยังไงคัรบ เขาบอกว่า ขายโตหนื่ง 500กีบเงีนลาวคัรบ ผมก่เลียชื้มาทอดกีนกับข้าวตอนเช้า อะรอยมากๆ. image ด้วงเพา หลื ฝักหลอก เกีดมาจาก แมงบ้งสีขๆว ที่ยู่ตามต้นไม้เพา ในป่าโคก แลกๆเปันสีขๆว จากนั้นพาบใน 2อาทีดมันก่จะกายเปัน สีแดง เหมีอนรูบไข พายใน1อาทีด มันก่จะกายเปันแม้งกะเบี่อย หลี แมงผีเสื้อ ผมชอบกีนมากคัรบ image ใคชอบกีนก่ไปหาชี้ที่ตะหลาดมาทอดกีนนะคัรบ image บ้านผมมีมากคัรบ .ขอขอบคุนเพี่อนทุกคนที่เข้ามาอ่านและ โหวดให้เปันกำลังใจ.
Thank you for visit my post.
Love steemit by sengaloune

Sort:  

แปลกดีครับ...เห็นแล้วน่าจะมันๆดีนะครับ อยากลองกินบ้างครับคงอร่อยน่าดู🤤

คัรบ มันดีคัรบ

แชบแท้

น่ากินจัง ท่าจะมันอร่อย

ไช่คัรบมันอะรอย

ยังไม่เคยลองชิมเลย ตัวอ้วนมากๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66077.75
ETH 3167.77
USDT 1.00
SBD 4.01