เข้าชอยอาหานทีฉันชอทาน

in #lao6 years ago

สบายดี เพื่อนๆชาวsteemit and busy
หายหน้าหายตาไปหลายวันเพราะช่วงนี้ก่อจะหยุ้งอยู่กลับงานปะจำพอกลับถืงบ้านก่อจะหยุ้งอยู่กับลูกชายด้วย...หายไปหลายวันเราจะมาเล่าเกียวกลับอาหานทีเราชอบทานก่อนไปทำงานทุกวันหลืพักกางวันเราก่อมักจะชอบกินมากนั้นก่อคืเข้าชอยหลวงพะบาง..พูดเรื่องเข้าชอยใครๆก่อคงจะรู้และชอบกินเหมือนเรา..เราอยู่ที่เมืองเงินนะไม่ใช้หลวงพะบางแต่เรามีเข้าชอยหลวงพะบางนะขอบอกร้านเขาก่อจะเอาต้นตำลับมาจากหลวงพะบางเพราะเขาเปันคนหลวงมาบาง มันก่อจะอร่อยไปกว่าร้านทัวไปนิดหนื่งร้านเขาก่อจะตั้งอยู่ห่างจาก3แยกเมืองเงินปะมาน50แมัด..เข้าชอยของเขาก่อหน้าตาปะมานนี้ใครที่ได้มาเทียวเมืองเงินย่าลืมมาแวะชิมนะบอกได้เลียอร่อยมากก...มาคลาวหน้าจะหาสูดกานทำเข้าชอยมาฟากน่ะเพื่อนๆ..
Thanks for follow me image

Sort:  

น่าอร่อยจังเลยครับ

อร่อยมากเลียนะมาชิมได้เด้อ

👍👍👍

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 64870.15
ETH 3489.66
USDT 1.00
SBD 2.54