ท่องเที่ยวกัน

in #lao6 years ago

สบายดีชาวsteemitทุกคน..วันนี้จะมาเล่าเกียวกลับ
ปะสบการท่องเทียวของฉัน...เราเองก่อไม่ได้คิดว่าเราจะมีโอกาดได้ไปเหันอะไรไกๆและใหม่ๆเพราะเราอยู่ในถานะไม่ได้ร่ำรวยอะไรเพราะตั้งแต่เดักๆก้อไม่มีโอกาดได้ไปไหนเลียแต่พอเราเรียนจบมัดทะยมเราก่อมีโอกาดได้ไปเรียนหลวงพะบาง.แค่นั้น...แต่พอเราเรียนจบมะหาไลและมาทำงานเราก่อมีโอกาดเจิะเจีผู้คนใหม่ๆสี่งแวดล้อมใหม่ๆก่อทำให้เราได้มีโอกาดได้ไปนั้นไปนี้และการท่องเที่ยวของเราเราคิดว่ามันเปันกานไปเหันและได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆทีต่างจากสี่งแวดล้อมของเราทีดำลงชิวิดยู่ทุกวันมันเปันการทีออกไปเหันโลกกว้างขื้น....เราว่าเราท่องเทียวในปะเทดมันสะหนุกแล้วนะพอเราได้มาทำงานทีนี้หวหน้าก่อให้เราโอกาดเราไปเทียวต่างปะเทดก่อยิ่งรู้สืกว่ามันคุ้มค่าและน่าไปเพาะมันไปเหันความจะเลีนรุ่งเรื่องของเขาและไปเหันอะไรหลายๆอย่างเราคิดว่ามันกว้างกว่าทีเราคิดจิงๆ.....ถ้าหากมีเงินและมีเวลาเราก่ออยากจะพาสามีและลูกออกไปท่องเทียวด้วยกัน...ถ้าเพื่อนๆมีเวลาก่อหาโอกาดไปนะมันจะคุ้มค่าจิงๆ
Thanks you for follow meimage image image image image image image image

Sort:  

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณ @bounthan การท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เราจริงๆ นะคะ วินี้ยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนไกลๆ สักที ต้องหาเวลาไปเที่ยวบ้างแล้ว ตอนนี้นั่งปั่น steemit หาเงินไปพลางๆ 555

ใช่ๆสะสมให้ได้เยอะๆนะแล้วออกไปท่องเทียวจา

สวยทุกภาพเลยค่ะพี่ขา

ขอบคุณจา

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 62740.92
ETH 3354.24
USDT 1.00
SBD 2.46