Chẳng biết làm thể nào.

in #lamsao3 months ago

Tui có thể nói là một người yêu cây cỏ, hoa lá. Năm rồi thì tôi mua sen đá, vườn rất chị là đầu tư. Nhưng vì một chút biến cố nên tui phải đi xa nhà 1 thời gian thể là chẳng ai chăm tụi nó cả, thế tụi nó chết gần như hết.

Năm nay, tui vừa rồi có chuyến công tác ở Bắc, may mắn hơn nữa là đang mùa hoa loa kèn. Loài hoa mà trong Nam không có, nhưng nó lại giống giống với hoa ly miền Nam. Chẳng qua nó khác về màu sắc, lá, và có mùi hương thoang thoảng chứ không nồng như ly. Tui có mua 1 nó vào này chưng, tôi chưng cả ở nhà và văn phòng. Ngồi làm việc là ngắm chúng.

Màu trắng tinh khôi, tôi ước bản thân mình cũng như loài hoa này, trở lại với chính mình, tận hưởng cuộc sống mà chẳng phải lo âu việc gì cả.

Nhưng chắc có thể không thể, lòng tui bị tổn thương sâu sắc và cũng chẳng thể nào quên được mọi chuyện xảy ra. Làm sao đây, làm sao đây huhu.

image.png

image.png

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64403.69
ETH 3463.55
USDT 1.00
SBD 2.50