Secret Ni Boyfriend - #KwentongTunay of the day

in #kwentongtunay7 years ago (edited)

Hellow Steemians, Ito na yung ating #kwentongtunay of the day. Ang mga serye na ito ay mababasa lamang sa wikang Filipino. Ito ay alinsunod sa ating kampanya na pagyamanin ang sariling wika. Kung gusto nyong suportahan ang adhikaing ito, subaybayan lamang ang serying ito sa pamamagitan ng hashtag #kwentongtunay . Lahat ng kwento ay pangyayari sa tunay na buhay ng ating mga kapatid sa steemit at labas ng steemit.*


Nangyari ito 4 years ago. Me boyfriend ako that time, siya ang una ko. Matanda ako sa kanya ng isang taon (14 ako nun, 13 naman siya). Hindi alam ng mga parents namin ito. Summer nun at alam nating kapag bakasyon madami sa mga bata ang nagpapatuli. Midwife si mama so allowed siya magsagawa ng circumcision. That time eh first time ko makakita ng live na pagtutuli.

j.jpg

Photo Credits

Tatlo lang dapat ang tutuliin ng mom ko ng araw na 'yun kaso kasabay ng pagdating ko sa clinic ay nakita ko si boyfriend. Nakanang tuts! Bigla akong sumaya nung nakita ko siya, pero nabigla ako nang malaman kong mag pagpapatuli rin pala siya. OH MY GASH HAHAHAHA. Di pa pala tuli si boyfie! HAHAHAHA. (6 months na kami that time at ni minsan di ko naisip na supot pa pala siya hahahaha!!)

Pumasok na sila mommy sa kwarto na pagtutulian at ako naman since nacurious, pumasok na din para makawitness. Medyo tago ang pwesto ko at hindi nila ako nakita. Una pala si bf tutulian. Eto na nga naghubad na ang bf at bes! Nabigla ako bes! Pinagpala siya bes! Mahina ako sa math pero natantsya ko ilang inches niya hahaha. Tapos mataba pa. OHMYGASH hahaha!

Lumabas na ako at nagantay nang tinawag ako ni mama! Mygash! Nagpapaassist siya kasi madugo daw ang kaniya at guess what? Parang minurder ung ano niya HAHAHA! Nanlaki ang mata ni boyfie nung nakita niya ako, at namula pa sa kahihiyan! Napatawa ako sa sinabi niya, """"ate wag niyo pong hawakan ang ano ko"""" (dahil nga di alam ng parehong parents namin na kami na). HAHAHA. Pero no choice ako kundi hawakan ang et*ts kasi nga nagaassist ako at guess what ulit, namumula ako sa hiya HAHAHA.

Hindi ako chinat o tinext ni boyfie for a few days. Siguro dahil sa kahihiyan, o baka dahil nahawakan ko et*ts niyang mataba. HAHAHA. Sa kasamaang palad eh nagbreak kami after a few months.

PS. Habang tinatype ko ito eh naisip ko na sana pala kinuhanan ko siya ng picture habang tinutulian hahahaha! ""Whole body"" tsaka ""close up"" sana hahahaha. Sayang din un, me pang blackmail ako sa kanya para di niya ako hiwalayan. HAHAHAHA!

PPS. Girls, nakakita na ba kayo ng tinutulian? HAHAHA" Babaeng nakakita ng tinutulian


Salamat sa Pagtangkilik Sa Adhikaing ito

Subaybayan pa ang susunod namagbibigay ng kanyang kwento sa Serye natin bukas

Maaari ka ring magpadala ng iyong mensahi sa pamamagitan ng aking Facebook page Joseph Fugata


Thank You So Much For Reading

Don't forget to hit upvote
Feel free to comment down what's on your mind
I LOVE STEEMIT

ff.png


#pilipinas

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62195.97
ETH 2415.56
USDT 1.00
SBD 2.64