ALALAY NG HARI

in #kryptonia6 years ago

Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay

Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay

[Gloc-9]
Tandaan mo, kahit ano man ang mangyari ay utang ko
Ang palakpakan at respeto niyo
kapag hawak na ang tumutunog na mikropono
Kableng nakapalupot sa kamay para di mahugot
ay parang wallet, sa snatcher ako ang mandurukot

Mga linya kong sinulat ginamit ang panulat
Nagsimulang mag-ulat, ang lahat ay nagulat
Sa kanya nanggagaling mula sa itaas
ngunit sayo pinaabot ikaw ang nagbukas
Sa akin ay nagturo, ipunin ang katas
at kung pano di matibo sa masukal na landas

Sa tuwing ika'y kausap ako'y nahihiya
Parang nananaginip ako'y tuwang-tuwa
Kaya sa gabi ako'y palaging nakatingala
kasi pwede palang maging sigurado ang baka

Sabay sa entablado, ang lahat ay ganado
ikaw rin ang nagpasakay sakin sa eroplano
kahit sabihin ng iba na ako ay dehado
Pero dahil sayo ay matagal na kong panalo

[Allan]
Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay

Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay

[Gloc-9]
First year high school sa Morong, Rizal
"Hindi ka ba nahihiya?"
Medyo *makapal daw ang aking mukha
"Bakit ka ba laging kasale?"
Nagbabakasakali na hindi matanggal

Kasi nung araw, doon saamin ay di pa masyadong
maraming rapper ang mapapakinggan mo sa radyo
Kasi siguro'y naiiba pa noon ang uso
ngunit lahat ng kato mo ay aking kabisado
pag *Cold Summer Nights ay *naprapraning
*Meron Akong Ano na *di bading ang Dating
*Silang ubos biyaya na laging lasing

Mga *nilamon ng sistema na andyan parin
Gabulok ang nangangamoy kahit dumaan sa kontest
Sinong kumain ng isang kilong *mahiwagang kamote?
*Kaya mga kababayan, *ito ang gusto ko
"hindi ka dapat mahiya kahit ang ilong mo ay pango"
Kasi tayo'y mga Pinoy, ano man ang mangyari
may *man from Manila na palaging magsasabing
*One can't talk peace if you have a gun
Handa ka bang ipaglaban ang *three stars and a sun?

[Allan]
Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay

Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay

Kahit ano pa man sabihin ng iba
Ika'y nagiisa at ako ang 'yong tagahanga
Di ko lubos maiisip, nagbago na ang ihip
nung ikaw ay mawala, dumami ang nagpupumilit

Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay

Ako ay isang tagahanga mo
Ako na magdadala ng mga hawak mo
Pupulutin ko lahat ng binitawan mo
Ako'y iyong alalay
alalay
alalay
alalay

Sort:  

Congratulations @grayhaunds ! You received a 10% upvote from @kryptoniabot & @kryptonia.

Remember to receive votes from @kryptoniabot

Run a task on Kryptonia.*Join free here Kryptonia Account
Use the tags KRYPTONIA or SUPERIORCOIN in your Steemit post.

Delegate to the Kryptonia Upvote by clicking links: 10SP , 50SP , 100SP , 500SP , 1000SP

Due to an increased amount of tasks, we have changed up the voting power to evenly spread out the Upvote amount.

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64060.81
ETH 3129.62
USDT 1.00
SBD 4.17