⚽️Went To Watch A Soccer Match - Gamba Osaka vs Albirex Niigata:ชมฟุตบอลระหว่างกัมบะโอซาก้ากับอัลบิเร็ค นีกะตะサッカー試合で見に行きました🏆

in #japan7 years ago

IMG_4308.JPG

IMG_4287.JPG

My friend Koi who is also Thai and living in Osaka invited me to watch soccer match between Gamba Osaka and Albirex Niigata. She got the tickets from her boss. The match started at 2 pm, and I came on time but to the wrong place . OMG! I was shocked and laughing in my mind lol 😂 I missed the first-half of the match. Finally, I arrived at the stadium and got to watch the final half of the match. Koi and I were rooting for Gamba Osaka, but unfortunately, Niigata won. Gamba Osaka please keep trying your best. We are rooting for you.

IMG_4280.JPG

IMG_4281.JPG

ก้อย เพื่อนคนไทยของฉันที่อยู่ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นเหมือนกัน เธอชวนฉันมาดูฟุตบอลเเมตระหว่างกัมบะโอซาก้า กับ อัลบิเร็ค นีกะตะ เพราะเธอได้บัตรเข้าชมมาฟรีจากหัวหน้า การแข่งขันเริ่มประมาณ 14:00 น. แต่ฉันเข้าใจว่าเริ่มประมาณ 15:00 น เเต่ฉันก็ไปถึงทันตอนประมาณก่อนเริ่มพอดี แต่ทะว่าฉันไปผิดสนาม ช็อค😱 สนามที่ฉันไปเป็นสนามที่แข่งรักบี้ 5555 ดีนะ สองสนามห่างกันไม่มาก ฉันเลยพลาดการชมครึ่งแรกไป แต่ไม่เป็นมีครึ่งหลัง ความตื่นเต้นมันอยู่ตรงนี้ ฉันและก้อย พวกเรามาเชียร์กัมบะโอซาก้า แต่ในที่สุด พวกเราก็พ่ายแพ้ให้กับทีมจากนีกะตะ ไม่เป็นไรนะกัมบะ โอซาก้า ทำดีที่สุดแล้ว ครั้งหน้าสู้ๆ นะ ^_^

IMG_4282.JPG

IMG_4284.JPG

サッカー試合を誘ったコイちゃん(私の友達)のは見に行って来ました。この試合はGamba Osaka とAlbirex Niigata があります。嬉しかった私たちは切符をコイちゃんの上司をもらいましたので。14:00に試合をはじまりまる予定です、私も到着が間に合わないかった。しかし、災厄間違いだ所。ショック!😱こちらはラグビー試合です。(笑笑) 前半戦が見なちゃった。一方、後半戦に楽しかったし、興奮した私はカンバ大阪を応援していたのに、結局結果は0-1、先方が勝ちました。じゃあ、大丈夫ですね。今度頑張れ!頑張れ!

Thank you for stopping by my post. If you like this post, upvote & follow me for more posts and photos about life in Japan 🇯🇵

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านโพสต์คะ ถ้าชอบก็ช่วยกดโหวต และติดตามกันด้วยในโพสต์อื่นๆ กับชีวิตในดินแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่นคะ 🙏

このポストをごらんいただき、ありがとうございます😊またよろしくお願いします。

Sort:  

รูปภาพปู @noopu
น่ารักมากๆค่ะ
😀💪💞💫👰👸👪💑👭🎉📷📹⚽🏆

@laddawan ขอบคุณคุณคะ😘😍😇🤗

บรรยากาศน่าตื่นเต็นมากๆเลย😍😋😍😙

พีคตรงที่ผิดสนาม น่าเสียดายครึ่งแรกเลย😰😰😰

555 😆โชคดีที่2สนามไม่ไกลกันมาก ไม่งั้นคงอดดูทั้งเกมส์ 😭เศร้า

เกือบไปแล้วสิน่ะค่ะนั่น😂😂😂😆😆😆

เป็นบ่อยจ้า หลงทาง555

The soccer atmosphere must be great!👍🏻👍🏻🌈

That's great 😁

きゃープーちゃん😁✨ポンコツ間違いしてしまったのね🎵

笑笑(≧∀≦)よく失敗することがある私。

ひゃひゃ😁✋わたしも

ハハハ😂😂😂

フォロー有難うございます、フォローさせていただきます。
サッカー良いですね
スタジアムも新しいので楽しそう!!

楽しかったよ。
ありがとうございます😊

Thank you

สวยงามค่ะและน่ารัก😉

ขอบคุณคะ😻

🤣🤣やっちゃったねー!でも半分見れて良かったね!それにしてもけっこう人が入ってるねっ!ビックリした😳

切符が無料ので、よかったですよ。自分買ったら、泣いちゃったかも。笑笑(≧∀≦)

ほんとだねー!(笑)

笑笑🤣

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.026
BTC 57142.47
ETH 2437.81
USDT 1.00
SBD 2.39