Nhật Bản những ngày cuối - P2steemCreated with Sketch.

in #japan6 years ago

Chuyện là lần đầu tiên với tôi, nhưng có thể không có gì là lạ với các bạn.

Một cô gái mà có thể triền miên cả ngày, cả tuần, cả tháng voice call, video call với cả 100 anh chàng. Những người đã cũ ta có thể bỏ qua, nhưng còn nhũng người mới quen, người vu vơ trên mạng internet kia thì sao, có thể nhận định không thể chấp nhận được là ý chủ quan của tôi.

Người cùng phòng cũng chẳng thèm để ý, bén mảng tới, chỉ khi có việc cần nhờ, cần sai khiến mới hé môi. Tôi cảm thấy như không tồn tại, một trò đùa chăng :)). Liệu có thể chấp nhận được người như vậy hay không ?

Là một người dễ bị tác động tâm lý, nhanh bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh, tôi cảm thấy khó chịu, và rất khó hiểu người con gái như này.

Chung quy lại là đâu đó quanh ta vẫn tồn tại những con người dễ dãi, toan tính, vụ lợi cả khía cạnh tình cảm lẫn kinh tế ở ngay sát. Thời gian ở miền đất này chỉ còn đếm bằng ngày, mà sao thấy nó lâu la, đáng buồn như vậy chứ, thật đáng tiếc cho phút cuối mong manh.

Thật chẳng đáng ta phải để ý tới, và nên gạt bỏ sang một bên, quên quách đi cho rồi thì hơn. Đúng không các bạn của tôi.

Nếu có thể tôi muốn nhận được lời khuyên từ các bạn !!!

Sort:  

Congratulations @caomjnh102! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63945.57
ETH 3135.76
USDT 1.00
SBD 4.00