முறைகள்

நான் யோகா, தியானம் மற்றும் பிற ஆரோக்கிய முறைகளில் நம்பிக்கையுடனும், ஆக்கப்பூர்வமாகவும், ஆர்வமாகவும், அறிவுடனும் பயிற்சியாளராக இருக்கிறேன். மற்ற நடைமுறைகள் மற்றும் செயல்பாடுகள் இல்லாத வகையில் யோகா உங்கள் வாழ்க்கையை மேம்படுத்தும் என்று நான் நம்புகிறேன். நான் மூன்று அழகான குழந்தைகளின் தாய், உணர்ச்சிமிக்க செவிலியர் மற்றும் ஆன்மீக தேடுபவர். நான் உரிமம் பெற்ற மசாஜ் தெரபிஸ்டாக பணிபுரிகிறேன் மற்றும் யோகா, தியானம் மற்றும் பிற ஆரோக்கிய முறைகளை கற்பிக்கிறேன். பெண்கள் தங்கள் சொந்த உடல்களில் சாம்பியன்களாக இருக்க அதிகாரம் அளிப்பதில் நான் ஆர்வமாக உள்ளேன். ஸ்டுடியோவைப் பற்றி: பாடி பாசிட்டிவ் யோகா என்பது ஒரு ஒருங்கிணைந்த பயிற்சியாகும், இது உடல், மன மற்றும் உணர்ச்சி உடல்களுக்கு உயிரையும் ஆற்றலையும் தருகிறது.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63510.75
ETH 3065.54
USDT 1.00
SBD 3.82