Sort:  

Salamat @wanderlass, matanda pa din ako ng ilang days hehe, matagal ka na po ba sa steemit?

Nung Dec 16 po ako ngjoin. Naalala ko po kc me papel din ako sa introduction ko kasama date :) Wala lang ung ilang days na agwat. :)

Oo para confirmed na Hindi siya fake account, actually nung dec 26 pa ako na approved kaso tinamad ako eh, kanina lang ulit sinipag pero wala naman laman tama lang may nasulat, pero next time pag iisipan ko muna ung ippost ko!

Sinipag ako kc nakabakasyon ako noon. Mahirap dn pag me work pero nakakaenjoy naman. I'm sure mageenjoy ka kasi nasimulan mo na. Tuluy tuloy na yan :)

Oo salamat po, nice to meet you here po, ayan hehe

Babae po ako haha :D Nice to meet you din po :)

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57207.57
ETH 2995.57
USDT 1.00
SBD 2.26