You are viewing a single comment's thread from:

RE: Introduction to myself

Hello kumusta po and welcome to steemit, you mention from Davao ka po at bakit naka tag yung Tacloban, may family po ba kayo doon? Pure waraynon po ako and malapit lang ang Tacloban sa amin kaya na curious po ako. =)
Ang sarap naman isispin na matagal na po kayo sa company niyo, kasi yung iba po ngayon palipat lipat ng work kagaya ng High School friend ko . =)
Anyways, good luck po sa inyo at mag iingat palagi. =)

Sort:  

Hi @purepinay, diri la na yana mga taga tacloban an nagamit ha am tag kay mayda mga iba na taga Leyte pero base na or may invites from Davao and Cebu and Manila so those na under ha influence ha am chain nagamit hin #taclobanph :)

Salamat da pag welcome sa akin ma’am see u soon ma’am xure mka balik ho ako dyan tacloban Godbless u always

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 60478.98
ETH 2653.75
USDT 1.00
SBD 2.45