My Introduction

Hallo liebe Steemians.

Ich bin Thailänderin und wohne ich in Zürich.
Ich heisse Nokky und bin Künstlerin.
In meiner Freizeit schneide ich gerne Früchte und Gemüse.
Ich werde euch gerne hier meine Kunstwerke zeigen und ich hoffe euch werden meine Kunstwerke gefallen.
Ich bedanke mich für ihre aufmerksamkeit.

10431141_10204484581653708_3859902658319383506_o.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemit ทุกท่าน วันนี้ต้องขอรายงานตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งค่ะ หลังจากได้พยายามดั้นด้นลองผิดลองถูกมาหลายวันค่ะ

ดิฉันเป็นคนไทยมาอาศัยอยู่ที่ซูริค ชื่อ Nokky เป็นคนทำงานศิลปะเวลาว่างๆ ชอบแกะสลักผลไม้ค่ะ
ดิฉันอยากใคร่ขอเสนอผลงานการแกะสลักให้ทุกๆท่านได้ชมค่ะ
และดิฉันหวังว่าทุกๆท่านจะให้ความสนใจและชื่นชอบในผลงานของดิฉันนะคะ

Hier sind meine ersten geschnitzten. นี่เป็นผลงานแรกๆที่ดิฉันได้ฝึกหัดแกะค่ะ

IMG_3338.JPG

Es gibt viele Gemüse, das wir schnitzen können. zb

  • Wassermelone
  • Karotte
  • Gurke
  • Papaya

10497434_10204484699976666_3355754742146184639_o (2).jpg

ขอขอบคุณเพื่อนๆสำหรับการโหวต คอมเมนท์และติดตามผลงานมากๆนะคะ

Sort:  

Willkommen in der Steemit-Community!

Danke schön. ^_^

เก่งมากค่ะ สวยอ่ะ โรสเคยไปแข่งแกะสลักตอนมัธยมต้น เห็นแล้วคิดถึงตอนสมัยเรียนมัธยมเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะน้องโรส น่าจะลองแกะดูอีกนะคะพี่ว่าต้องสวยแน่ๆค่ะ

wow. Das sieht wirklich toll aus :)

Danke schön, und have a good time. ^_^

Hallo @iamazing, herzlich willkommen auf Steemit.

Wenn Du Fragen zu Steemit hast, oder Dich mit anderen deutschen „Steemians“ austauschen magst, schau einfach mal auf unserem Discord-Server https://discord.gg/g6ktN45 vorbei.

Unter dem folgenden Link findest Du einige Anleitungen, die Dir den Einstieg in das Steem-Universum deutlich erleichtern werden: Deutschsprachige Tutorials für Steemit-Neulinge: Ein Überblick

Danke schön.

Welcome iamazing. Enjoy the platform and just be yourself! :)

Thank you. Have a good time.

สวัสดีค่ะพี่นกกี้ @iamazing
ในที่สุดเรื่องราวงานฝีมือของเราก้อเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆบน steemit เห็นมีคนคนเข้ามาชื่นชม ดีใจจังค่ะ

ขอบคุณมากจ้า ความสำเร็จ(ก้าวเล็กๆ)จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีผู้สนับสนุน ผู้ให้กำลังใจและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก สตีมอิทไทย จากพี่ๆเพื่อนๆและน้องๆเช่นเธอ นะจ๊ะ

ยินดีเสมอค่ะ :D

เข้ามาชมอีกรอบค่ะ พี่แกะสลักสวยมากๆ เลย

ขอบคุณมากๆเลยนะคะสำหรับการอัพโหวดและเข้ามาให้กำลังใจตลอด ^_^

Welcome to Steem. Do read A thumb rule for steemit minnows - 50:100:200:25 for starter tips.
Please bookmark Steem BluePaper and Steem Whitepaper and don't miss reading when you have time.
All the Best!!!

Danke schön.

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับนะคะ😊

ขอบคุณค่ะ ^_^

สวัสดีค่ะ พี่ Nokky,

ในที่สุดเร่ก็ได้รู้จักกันแบบเป็นทางการสักทีนะค่ะ ผลงานการแกะสลักของพี่สวยมากๆ ค่ะ วิรอติดตามดูผลงานพี่ไปเรื่อยๆ นะค่ะ เพราะเราก็สะใภ้สวิสเหมือนกัน อิๆ

สวัสดีจ้าน้องวิ ขอบคุณมากสำหรับการโหวตและการติดตามนะจ๊ะ สะไภ้สวิส^_^

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63186.04
ETH 3392.68
USDT 1.00
SBD 2.50