Hello Steemit! Introduce myself

in #introduceyourself6 years ago
Xin chào tất cả mọi người. Mình mới tham gia Steemit và muốn kết bạn với thật nhiều steemian. Đối với mình, Steemit là một nền tảng hết sức hứa hẹn khi bạn được nhận phần thưởng xứng đáng với những gì bạn đóng góp cho cộng đồng . Bởi vậy, mình hy vọng sẽ đóng góp được thật nhiều cho cộng đồng này. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về mình:

Các bạn có thể gọi mình là Đình
Tuổi: 9x
Giới tính: Nam
Nơi ở: Hà Nội
Tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương
Công việc: Phóng viên báo VnExpress
Tình trạng quan hệ: In a relationship
Quan tâm: Chụp ảnh, giải trí, thể thao, lịch sử, du lịch, kinh tế,...

Trong thời gian đầu mình sẽ chia sẻ với các bạn một chút về công việc làm báo. Với góc nhìn riêng của “người trong cuộc”, hy vọng mọi người sẽ thấy thú vị với những bài viết về chủ đề khác lạ này . Bên cạnh đó, mình sẽ thỉnh thoảng có những bài viết về cuộc sống thường ngày của mình, về niềm yêu thích của mình với văn hóa và giải trí.
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Hi everyone. I’m new to Steemit and would love to make friends with steemians. I believe Steemit is an up and coming platform which will reward us for what we contribute to the community . And if we all try it hard, we’ll receive what we’re deserved. Here is a bit of information about my humble self, or as Steemit call #introduceyourself:

Name: You can call me Dinh
Age: I belong to the 9x generation
Sex: Male
Address: Hanoi
What I do for a living: I’m a FTU graduate but now working for VnExpress newspaper as a journalist
Maybe you don’t care about this: In a relationship
What interests me: Photography, pop culture, sport, history, traveling and economics,...

I want to post on a daily basis about everything I care and love. Maybe I’ll start by writing about my job, as a journalist. I’ll try to show you some inside information that I think you wouldn’t see them anywhere , not just on Steemit. For sure I’ll write about other interests like pop culture, history, sports, and so on. Hope you enjoy and have a nice day!

park.png
Ảnh được chụp khi VnExpress phỏng vấn trực tuyến HLV Park Hang-seo, tháng 1/2018.
Photo taken when Mr. Park Hang-seo (manager of Vietnam national football team) was interviewed at VnExpress headquater (Jan 2018).

Sort:  

chào bạn :) bạn là ai trong tấm hình kia vậy?

Mình là người đẹp trai thứ hai sau Mr. Park :)) Mình đứng thứ ba từ phải sang.

Welcome to Steem, @hxb46!

I am a bot coded by the SteemPlus team to help you make the best of your experience on the Steem Blockchain!
SteemPlus is a Chrome, Opera and Firefox extension that adds tons of features on Steemit.
It helps you see the real value of your account, who mentionned you, the value of the votes received, a filtered and sorted feed and much more! All of this in a fast and secure way.
To see why 3082 Steemians use SteemPlus, install our extension, read the documentation or the latest release : Steemplus 2.18.

Steem baby start steeming and grow welcome to the party....

@beingindian

https://steemit.com/mgsc/@beingindian/want-to-improve-reputation-part-2-steemit-1c9dbfd8fe8bf

Upvote/Follow/Comment
@beingindian

🏵👍🏼✌🏼🔜

image

@hxb46, I gave you an upvote on your post! Please give me a follow and I will give you a follow in return and possible future votes!

Thank you in advance!

Welcome to Steemit hxb46. Let me know if you got any questions about Steem or anything related to it! The official FAQ can be found here and has A LOT of information https://steemit.com/faq.html - Also remember, Steemit is just ONE of the sites built that uses Steem the blockchain. We also have DTube - our very own Youtube, DSound for Soundcloud and Steepshot if you prefer Instagram like experience. I'd also like to mention ChainBB - forums, Busy - Steemit with more modern look basically, DMania for memes and Dlive for streaming just like in Twitch! You can also earn Steem by gaming now! Search for Steemgar if that's more your thing. Welcome to the blockchain! :)

Chào mừng em đến với Steemit! Chúc em vui và thành công! Mảng đề tài em muốn chia sẻ sẽ rất thú vị đấy!
Btw, ảnh chụp nhóm khó nhận biết em là ai quá :)
Để giúp bổ sung thêm kiến thức em đã biết về steemit, anh gợi ý em đọc thêm: https://steemit.com/vn/@carlpei/vn-chao-mung-ban-den-voi-steemit

Và để tương tác tốt hơn với cộng đồng người Việt trong nước cũng như quốc tế trên Steemit, mời em tham gia server Discord tại link sau: https://discord.gg/FZZyMM7
Hẹn gặp lại sau!

Cảm ơn Anh vì đã hỗ trợ, Em sẽ đọc link Anh gửi và tham gia Discord ạ. Và Em là người thứ ba từ phải sang :))

Hi! Welcome our community

Thank you so!!

Hello Đình, rất hân hạnh được biết bạn. Đây là bài introduce đầu tiên mình thấy cách trình bày 2 cột, khá ấn tượng. Đúng là nhà báo, cách trình bày cũng mang tính chất cv. Cộng đồng mình rất mạnh bạn cứ khám phá dần nhá. Chúc bạn thành công trên nền tảng mới mẻ này!

Cảm ơn bạn nhiều. Vì trình bày song ngữ nên mình nghĩ để 02 cột sẽ thuận tiện cho mọi người theo dõi hơn chứ cũng không nghĩ đó là đặc điểm của công việc :)) Những bài sau mình cũng sẽ duy trì song ngữ và có thể là 02 cột (cho đến khi mình thấy cách trình bày nào hấp dẫn hơn chẳng hạn), ủng hộ mình nhé :v

chào mừng Đình đến với cộng đồng steemit nha, MÌnh là Hải, chúc bạn có nhiều cơ hội tốt ở MXH này.

Cảm ơn Hải, chúc Hải một ngày vui vẻ!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 65355.67
ETH 3525.27
USDT 1.00
SBD 2.47