I love writing poetry [Part 3]

My next poem, read and enjoy it
1002.jpg

TÔI VẪN NGỒI ĐÂY, BÊN CỬA SỔ…
Tôi vẫn ngồi đây, bên cửa sổ
Cuốn sách bỏ ngỏ, mắt đưa xa,
Buồn Ét-me-ran-da, thương Xtép-chi-a
Và nghĩ gì mà rưng rưng nước mắt?

Tôi vẫn ngồi đây, bên cửa sổ
Lơ đãng nhìn mưa ghé ngang qua
Mơ hòa vào…hương hoa đồng nội
Khóm thủy tiên nở vội bao giờ?

Tôi vẫn ngồi đây, bên cửa sổ
Ngắm gió dạo qua giỡn lá vàng
Ai trêu, e ấp cành xấu hổ
Nhẹ lướt đưa màu-hoa giấy bay.

Tôi vẫn ngồi đây, bên cửa sổ
Đôi bờ thực tại với hư vô,
Thả tâm tình lang thang khắp chốn
Thôi nhớ thương, quên cả đợi chờ.

Sort:  

Nice to meet you, @hienhienanh! Welcome to the Steemit Community, wish you good luck and a good start, ive send you a small tip and followed you, hope you have an amazing day! :)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 58239.61
ETH 2287.71
USDT 1.00
SBD 2.50