You are viewing a single comment's thread from:

RE: Hi Steemians, I'm "C"

รู้จักกับพี่สาวของพวกเราอย่างเป็นทางการ (พวกเราในที่นี้คือ @winutcha / @livemylife เราคือสามใบเถาที่รักและชื่นชมพี่ซีมาตลอด) ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจดีดีให้พวกเรา และสิ่งหนึ่งที่พวกเรารู้สึกและสัมผัสได้ในตัวพี่สาวคนนี้ (ในครั้งที่เรายังไม่ได้รู้จักพี่เราอย่างละเอียดก้อคือ) พี่ซีเป็นคนที่มีไอเดียดีดีเยอะ และเข้าถึงข้อมูลใหม่ๆได้เร็วมาก วันนี้รู้จักพี่สาวเรามากขึ้นก้อยังรักและเคารพเช่นเดิม เพิ่มเติมคือความชื่นชมในความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ฝันและรักค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้พี่สาวเราตลอดไปคร้า :-)

Sort:  

@giantkidishere @winutcha @livemylife น้องตุ๊กติ๊ก น้องวิ น้องเอ๋ สามสาวดาวสตีมที่พี่รักและชื่นชม นี่เป็นเพื่อนกันมาก่อนใช่มั้ยคะ อยากบอกว่าน้องน่ารักทุกคน ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจพี่เสมอๆ นะ สามคนนี้เป็นคนที่ถ้าหายไปนี่พี่ต้องตามไปดูว่าพลาดอะไรไป แต่หลังๆ บางทีหายๆ ไปเพราะวุ่นวายอยู่นะคะ

ขอบคุณอีกครั้งคร่าา

กลับมาแล้วค่ะ พี่ซี อาจจะมีหายๆ ไปสัก วัน 2 วัน แต่ความรู้สึกเหมือนหายกันไปเป็นเดือน พอได้อ่านประวัติพี่ซี วิขอคารวะเลยว่าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและชัดเจนมากๆ ไม่สนวุฒิ ขอให้ได้เรียนที่ตัวเองชอบ เราจะเกาะติดแน่นหนึบกันไปเรื่อยๆ เลยนะค่ะ วิกับเอ๋และตุ๊กติ๊กเป็นเพื่อนกันมาหลายสิบปี ชื่นชอบ steemit แถมได้มาเจอพี่ซีคนเก่งด้วยยิ่งเลิฟ steemit มากขึ้นไปอีก

@winutcha พี่ซีเป็นคนมุ่งมั่นอีกนิดเดียวก็เรียกว่าบ้าเลือดแล้วค่ะ... คิดจะเรียนก็ต้องเรียน 555 คิดถึงน้องวินะจ๊ะ แก๊งนี้น่ารักทุกคนเลย ถึงว่าคบกันได้นานๆ เนอะ

มาๆ หายๆ เป็นพักๆ ค่ะ ได้ เพื่อน @winutcha @gaintkidishere ช่วยเขย่าก็ได้กลับมาเขียนบ้าง ต้องช่วยกระตุ้นซึ่งกันและกัน ได้อ่านของของพี่ซีหลายๆ บทความ ชอบแนวทางการเขียนมากค่ะ ชอบ Steemit ที่ทุกคนสามารถเป็นดาวได้ เอาใจช่วยทุกคนเลย 😘😘😘

@livemylife อย่าหายไปน๊าาาา...พี่ซีขอบคุณที่ชอบแนวการเขียนของพี่นะคะ พี่ว่าคุณเอ๋ก็เขียนดีมากค่ะ เขียนดีเล่าเรื่องเก่งทั้ง 3 คนเลยค่ะ :)

ตอนนี้เรา 4 คน @cicy, @livemylife, @giantkidishere ก็ปาดอกไม้ใส่กันไปกันมา ชมกันเอง อิๆ 😂​ แต่บอกเลยว่าเราทั้ง 4 มีสไตล์​ที่เป็นตัวของตัวเอง คนคิดคล้ายกันจะดึงดูดกันค่ะ เลิฟๆ ทุกคนนะค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56890.04
ETH 2356.22
USDT 1.00
SBD 2.39