Kumustahan blog #1 - Introduction

July 14, 2021 12pm
What's up mga ka-steemit kung meron man jan!
sa tingin ko meron naman
sinusubukan ko lang rin ito
mag ppost lang naman daw ng kung ano ano tapos magkakarewards nga.

So ayun mga ka-steemit, ako nga pala si Burr Kevin Ramos. Taga Philippines.
Ako ay isang Game Developer sa may Ortigas, sinusubukan ko lang mag hanap ng iba't ibang crypto.

Nalaman ko itong STEEM coin by browsing sa Binance ng mga random ETH tokens.
Kahit mababa itong coin na ito, tataas din yan ulit kapag marami ang gumagamit.
Mukhang marami naman sya sa abroad..

Anyways, di ko ito masyado papahabain, kumustahan lang, sana ok kayo,
Sana masarap ulam nyo, upvote nyo naman ito para magkaron tayo ng extra jan haha baka naman

Sort:  
Loading...

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 59308.58
ETH 2593.53
USDT 1.00
SBD 2.46