EOT - HƯỚNG ĐI CHO GAME THỦ !! P.4

in #ico6 years ago (edited)

Lâu lắm rồi mình mới tiếp tục review về dự án EOT này, vì dự án này rất hot nên mình lại tiếp tục vậy !!

EON PROTOCOL - EOT

2.png

Bài viết này mình sẽ cố gắng giúp các bạn hiểu về dự án một cách tốt nhất có thể !! Let's go!!

dongkesample.jpg
1. Điểm nổi bật:

  • Tiềm năng to lớn:
    Trò chơi sẽ là một trong những ứng dụng sát thủ đầu tiên cho công nghệ blockchain. Thị trường trò chơi toàn cầu đạt 116 tỷ trong năm 2017 và tăng 8,3% hàng năm [1]. Mục tiêu của nền tảng EON là cách mạng hóa việc phân phối trò chơi truyền thống bằng công nghệ blockchain.

  • Cầu khoảng cách giữa trò chơi và người chơi:
    Trong thế giới trò chơi truyền thống, nhà phát triển trò chơi dành 50% doanh thu trong tiếp thị, trả tiền cho nền tảng phân phối trò chơi tập trung (Steam, Apple, Google, v.v.) và nền tảng quảng cáo trực tuyến (Facebook, Google, v.v.). Cơ chế kinh tế của EON dựa trên blockchain sẽ làm giảm đáng kể chi phí tiếp thị.

  • Cộng đồng được thành lập:
    Cộng đồng và đối tác của chúng tôi đã phát hành một số trò chơi thành công và xây dựng cộng đồng trò chơi có hơn 5 triệu người chơi. ‘CryptoAlpaca’ là một trò chơi blockchain 2.0 đã đạt tới 10 nghìn lượt đăng ký trong tuần ra mắt đầu tiên; 'Meow AR Cat' được đặc trưng bởi cả Apple App Store và Google Play Store

eon-logo_750x430.jpg

  • Nhóm cấp cao nhất:
    Nền tảng EON được khởi xướng bởi EON Foundation, một tổ chức đa quốc gia từ khi sinh ra, với các tổ chức tại Palo Alto, Bắc Kinh và Singapore. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi (Facebook, Toutiao, Tencent, v.v.) có những kinh nghiệm thành công trong việc đưa các sản phẩm công nghệ tiên tiến đến với công chúng.
  • Chuyên gia tư vấn và đối tác cấp cao:
    Các cố vấn của Quỹ EON là các cựu chiến binh ngành công nghiệp từ chơi game (Zynga, USC GamePipe Lab), blockchain và thủ đô mã thông báo. Các đối tác ban đầu của chúng tôi bao gồm các nhà phát triển trò chơi blockchain, cơ sở hạ tầng blockchain và trò chơi KOL.

Do dự án có rất nhiều cái để mình giới thiệu cho các bạn nên mình sẽ chia ra nhiều phần nhỏ để các bạn có thể dễ dàng tìm hiểu!

dongkesample.jpg
Thông tin EOT :

WEBSITE

WHITE PAPER

TELEGRAM

TWITTER

FACEBOOK

REDDIT

MEDIUM

Bitcointalk Username : nhochime
Bitcointalk profile url: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1066439

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69942.87
ETH 3793.57
USDT 1.00
SBD 3.73