EOT - Hướng đi cho game thủ ! P.2

in #ico6 years ago

Xin chào, chúng ta lại sẽ tiếp tục với dự án

EON PROTOCOL - EOT

hqdefault.jpg

Ở phần trước tôi đã giới thiệu một chút về EOT, bài viết hôm nay tôi sẽ đi chuyên sâu vào các vấn đề chính để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về dự án!

dongkesample.jpg
1. Nền tảng EON:

Nền tảng EON là một nền tảng phân phối trò chơi kỹ thuật số phi tập trung, nơi các game thủ có thể khám phá, chia sẻ và chơi trò chơi, cũng như giao lưu với các game thủ khác. Nó được hỗ trợ bởi các công nghệ blockchain và hiệu quả hơn, đáng tin cậy và có thể truy cập toàn cầu. Toàn bộ hệ sinh thái bao gồm một số phần: hệ thống khám phá trò chơi, cộng đồng trò chơi, hệ thống giới thiệu, hệ thống nhà phát triển. Mã thông báo EON là cốt lõi của hệ sinh thái và được thiết kế với cơ chế khuyến khích kinh tế để thưởng cho những hành vi đó giúp phát triển nền tảng EON.
2.jpg

Nền tảng phân phối trò chơi phân cấp

Bao gồm:

Referral System (Hệ thống chuyển tuyến):
Referral System là sự đổi mới cốt lõi của nền tảng EON. Nó được xây dựng trên blockchain và được thiết kế như một hệ thống thu nhận người dùng mới hiệu quả. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để trao đổi dữ liệu bên trong nền tảng EON. Mỗi người dùng trên nền tảng EON sẽ có hợp đồng thông minh giới thiệu riêng của họ được lưu trữ trên blockchain. Bất cứ khi nào họ giới thiệu một người chơi mới hợp lệ (lần đầu tiên chơi trò chơi trên EON) cho nền tảng EON, họ sẽ được thưởng các thẻ EON để đóng góp vào sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái. Trong khi đó, nhà phát triển trò chơi có thể thu thập hợp đồng thông minh giới thiệu (với giao diện người dùng thân thiện) để thưởng cho những người chơi đó để đưa người dùng mới vào trò chơi của họ từ bên ngoài hoặc bên trong nền tảng EON. Số lượng phần thưởng có thể được điều chỉnh bằng tay hoặc tự động điều chỉnh bằng thuật toán. Tất cả các hoạt động giới thiệu được ghi lại trên blockchain và có thể được kiểm toán bởi tất cả mọi người. Điều này làm cho việc trao đổi thông tin bên trong nền tảng EON trở nên đáng tin cậy hơn và hiệu quả hơn. Đối với các chủ sở hữu mạng quảng cáo và người truy cập, họ có thể chọn hợp đồng thông minh mà họ quan tâm để làm việc cùng. Vì họ thường có thể mang lại nhiều hơn nữa, họ sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn.
3.jpg

Kiếm điểm thưởng bằng cách giới thiệu người chơi trò chơi

Game Community (Cộng đồng game):
Game Community được xây dựng cho các game thủ xã hội và giao tiếp với các game thủ khác. Họ có thể gửi đánh giá / ảnh / video cho một trò chơi, cũng như upvote / downvote các hoạt động của người chơi khác. Mỗi người dùng sẽ có trang riêng của họ, thể hiện thông tin, hoạt động và thành tích của họ. Những hoạt động và thành tích đóng góp vào sự phát triển của nền tảng EON và toàn thể cộng đồng sẽ được thưởng cho những hành vi tích cực với các thẻ EON. Chi tiết cụ thể về các hoạt động và thành tựu đó sẽ được công bố sau đó.
Developer System (hệ thống nhà phát triển):
Developer System là nơi các nhà phát triển có thể gửi / cập nhật trò chơi của họ, xem thống kê, cũng như các hợp đồng thông minh giới thiệu hợp lý. Nhà phát triển có thể đặt phần thưởng cho các hành động khác nhau bên trong trò chơi, ví dụ: thưởng 100 EON để có được người dùng đã đăng ký; tặng 300 EON để có được một người dùng trả tiền. Họ có thể điều chỉnh phần thưởng tự động dựa trên nhu cầu của họ về chuyển đổi người dùng. Tất cả những thay đổi đó sẽ được ghi lại trên blockchain. Sau khi khấu trừ hoa hồng và thuế hệ thống thanh toán, nhà phát triển sẽ nhận được 100% mỗi lần thanh toán.
4.jpg

cấu hình cài đặt phần thưởng

Technical Architecture (kiến trúc kỹ thuật):
Dựa trên kinh nghiệm phát triển CryptoAlpaca của chúng tôi, chúng tôi nghĩ kiến ​​trúc kỹ thuật tốt nhất hiện nay là sử dụng mô hình chuỗi / off-chain cho nền tảng EON. Chúng tôi sẽ chỉ lưu trữ trên blockchain dữ liệu cần được kiểm toán (trong trường hợp của chúng tôi: hợp đồng thông minh giới thiệu và lịch sử giao dịch). Đối với các dữ liệu khác trên nền tảng EON, chúng tôi sẽ đưa chúng ra khỏi chuỗi (sử dụng máy chủ tập trung để lưu trữ chúng). Chúng tôi sẽ xây dựng sản phẩm của mình trên chuỗi công khai tốt nhất thay vì xây dựng chuỗi mới bởi chính chúng ta, vì chúng tôi thấy rằng người dùng quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm người dùng hơn là chi tiết kỹ thuật. Chúng tôi có thể chuyển đổi cơ sở hạ tầng nếu có lựa chọn tốt hơn, đồng thời duy trì cơ sở người dùng của chúng tôi. Ethereum là sự lựa chọn của chúng tôi ngay bây giờ, nhưng nó có vấn đề mở rộng quy mô nghiêm trọng. Nó tuyên bố fi x các vấn đề với POS / Sharding / Plasma, sẽ được phát hành trong năm nay. Bên cạnh đó, cũng có những chuỗi mới tuyên bố giải quyết vấn đề mở rộng quy mô sẽ sớm được phát hành. Trong số đó, chúng tôi chú ý đến EOS.
EON SDK:
Khi nhà phát triển gửi trò chơi mới trên nền tảng EON, chúng tôi sẽ giúp họ tích hợp với EON SDK. Với EON SDK, nhà phát triển có thể dễ dàng xác định hệ thống bổ ích dựa trên nhu cầu mua lại của người dùng và giúp trò chơi của họ hỗ trợ thanh toán tiền điện tử.
Supported Games (trò chơi được hỗ trợ):
Trọng tâm ban đầu của chúng tôi về các loại trò chơi sẽ là trò chơi blockchain và trò chơi độc lập, vì vậy chúng tôi sẽ hỗ trợ những trò chơi đó trước tiên. Và trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các trò chơi trên PC và các trò chơi lõi / cốt lõi di động.


Vì phần nền tảng EOT khá là dài, nên mình sẽ dừng tại đây, phần tiếp theo mình sợ tiếp tục trình bày tiếp cho các bạn !
Hẹn các bạn ở bài viết tiếp theo!


Thông tin EOT :
WEBSITE :http://eontoken.io/
WHITE PAPER :https://docsend.com/view/yuhe5nc
TELEGRAM : https://t.me/eontoken
TWITTER :https://twitter.com/EonToken
FACEBOOK :https://www.facebook.com/eontoken
REDDIT :https://www.reddit.com/r/eontoken/
MEDIUM : https://medium.com/@eontoken

Bitcointalk Username : nhochime
Bitcointalk profile url: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1066439

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66407.66
ETH 3025.92
USDT 1.00
SBD 3.69