CRYPTONITY – TIỀN ĐIỆN TỬ VÀ CỘNG ĐỒNG

in #ico6 years ago

Xin chào tất cả mọi người, trong bài viết này, tôi sẽ trình bày một phân tích ICO thú vị, được gọi là Cryptonity, dựa trên các tiêu chí sau:

CRYPTONITY LÀ GÌ?
Theo hiểu biết của tôi, nó là một sự kết hợp của hai từ để tạo nên cái tên "cryptonity" vốn là crypto và cộng đồng theo cách khác truyền đạt khách hàng đến thế giới mã hóa và dễ sử dụng.

TẠI SAO LẠI LÀ CRYPTONITY?
Định cấu hình giao dịch tiền tệ kỹ thuật số không phải là một nhiệm vụ đơn giản. việc giới thiệu một giao dịch mang lại sự sắp xếp toàn bộ các thiết bị và điểm nổi bật là một khát vọng đáng kể. Tại Cryptonity, chúng tôi nhận thức được thời gian, tự lực, năng lượng và siêng năng làm việc như một yêu cầu này. Trong mọi trường hợp, chúng tôi tin tưởng rằng các giao dịch hiện tại, bao gồm các cá nhân đã có mặt trên thị trường trong một thời gian, có thể được tăng cường từ nhiều quan điểm. Hoàn hảo là khó tiếp cận, tuy nhiên chúng tôi cố gắng để thu hút gần nó, nhiều nhất có thể.
Theo quan điểm của chúng tôi về tiền mật mã như các công ty môi giới và thợ mỏ là khách hàng năng động của các giai đoạn hiện tại, chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có khả năng học hỏi và khả năng sản xuất giao dịch tiền kỹ thuật số mà bạn đang ngồi.
Chúng tôi cũng tin tưởng rằng trong một liên doanh thương mại, đối với một số doanh nghiệp khác, khách hàng là chúa tể, và phải được xử lý như một người cai trị, hoặc một người cai trị. Khách hàng của chúng tôi / khách hàng là những người sử dụng thiết bị của chúng tôi, tin tưởng để bảo vệ tiền mặt của họ, và dọc theo những dòng này cho phép chúng tôi để lắp ráp danh tiếng và hiệu lực của chúng tôi trên thị trường. Vì vậy, họ có quyền được điều chỉnh và được chăm sóc cẩn thận.
Logic đó là cơ sở đơn giản trong nhiệm vụ của chúng ta. Cryptonity là sự kết hợp của Crypto và cộng đồng. Đó là cơ bản tuy nhiên vững chắc và quan trọng, vì chúng ta có thể sẽ là một giao dịch được cộng đồng tiền điện tử xem xét

CÁC VẤN ĐỀ CẦN TRAO ĐỔI
Chúng ta thấy hai loại giao dịch tiền tệ kỹ thuật số khác nhau: những người chơi khổng lồ từ một quan điểm, và những người thách thức sau đó một lần nữa.
Những người mà chúng tôi gọi một cách trừu tượng là những người thách thức không thể quan tâm đến khách hàng hoặc khách hàng của họ ít hơn, và dường như không nhấn mạnh đến niềm tin của họ. Tỷ lệ của sư tử trong số họ liệt kê tất cả các đồng tiền thừa nhận trả các chi phí tốn kém của họ, và đó là nó. Họ không liên lạc với khách hàng của họ, không thực hiện bất kỳ cải tiến nào, (ví dụ, thiết kế lại giao diện người dùng), và chỉ chú ý vào việc tăng thêm tiền lương của họ. Chúng thường không đơn giản tại một điểm mà bây giờ và một lần nữa, đối với chúng tôi, khó có thể thấy được một số khách hàng có thể tâm sự với họ như thế nào và rút tiền mặt của họ vào các giao dịch đó. Chúng tôi cảm thấy rằng đây là lý do mà một số tiền xu "thấp" alt c chỉ có thể truy cập được trên các giao dịch đó

GIẢI PHÁP CHẤT THẢI
Với Cryptonity, chúng tôi đi cho một giai đoạn thương mại toàn diện nhất, an toàn, đơn giản và cộng đồng theo định hướng trên thị trường.
Phần chính của nền tảng của chúng tôi là bảo mật. Chúng tôi cần cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giai đoạn trao đổi an toàn nhất. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi sẽ làm việc với các chuyên gia bảo mật nổi tiếng nhất trên thị trường, được kiểm tra hai lần mỗi năm bởi các tổ chức an ninh tự trị và truyền đạt kết quả đánh giá của chúng tôi đến phần lớn khách hàng của chúng tôi. Nhân viên bảo mật của chúng tôi sẽ được thông báo trên trang web của chúng tôi. Để đi trước trong việc đảm bảo khách hàng của chúng tôi những kiến thức trao đổi an toàn nhất, chúng tôi sẽ thiết lập một thỏa thuận bảo vệ để giảm giá khách hàng của chúng tôi nếu có phát sinh một sự xuất hiện của bất hạnh, vì một cuộc tấn công. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về cách tiếp cận bảo vệ của chúng tôi bel bên dưới, trong khu vực Nguyên tắc trao đổi.
Quan điểm quan trọng khác là trong giai đoạn cryptonity họ cộng tác với khách hàng một trên một để đảm bảo có vấn đề được làm sáng tỏ và truyền đạt cho họ. Hơn nữa giai đoạn cryptonity có xu hướng cung cấp cho tất cả các kênh trao đổi mà sẽ có tất cả các phương ngữ lý tưởng nhất để trao quyền cho phương ngữ của họ để cộng tác và truyền đạt thẳng thắn mạng cryptonity.

VỚI CRYPTONITY, CHÚNG TA CÓ TÍNH NĂNG CHÍNH TRONG GIAO DỊCH KINH DOANH CÓ THỂ QUAN TRỌNG VỚI BẠN, NHƯ
• Một "hệ thống mã hóa" vươn xa
• An ninh và bảo hiểm
• Giai đoạn trao đổi hướng cộng đồng

Cung cấp cho khách hàng những công cụ trao đổi tiện lợi và hiệu quả nhất. Khách hàng sở hữu Mã thông báo Cryptonity (XNY) của chúng tôi được phép giảm chi phí nhiều nhất trên thị trường. Chúng tôi có ý định xây dựng Blockchain của chúng tôi và một thương mại phi tập trung với việc đầu tư của địa phương của chúng tôi thông qua một chương trình bồi thường.

Cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giai đoạn trao đổi an toàn nhất, làm việc với các chuyên gia bảo mật tốt nhất trên thị trường, được kiểm tra hai lần mỗi năm bởi các tổ chức bảo mật miễn phí. Thương mại mật mã đầu tiên để bảo vệ để giảm giá khách hàng của chúng tôi nếu có nên phát sinh một sự xuất hiện của bất hạnh.

Liên quan đến mạng mật mã trong giai đoạn phát triển của sân khấu để giải quyết các vấn đề và nhu cầu của họ: những điểm nổi bật được tạo ra, tiền xu được ghi lại, v.v. Hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ đáp ứng, chi phí thấp và phương pháp tiếp cận hoàn toàn đơn giản.

MỘT CRYPTONITY KHÁC BIỆT VỚI CÁC NỀN TẢNG TRAO ĐỔI THƯƠNG MẠI KHÁC? TẤT NHIÊN LÀ MỘT KHÁC BIỆT LỚN
Cryptonity làm rối loạn giao dịch mật mã bằng cách tạo ra một cộng đồng sinh học mã hóa hoàn toàn an toàn, đơn giản và mạng, bằng cách cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một sự sắp xếp rộng rãi các thiết bị trao đổi tiện lợi và bao gồm cả họ trong giai đoạn cải tiến. Hỗ trợ cho "Forks" và "Airdrops", "Staking Rewards" và "Masternode" nổi bật sẽ được hiện thực hóa.

NHỮNG CẶP GIAO DỊCH CỦA CHÚNG TA LÀ GÌ?
Tại công văn cơ bản, Cryptonity Exchange sẽ tăng cường các bộ trao đổi trong các đồng tiền đi kèm: Bitcoin (BTC) Ethereum (ETH) Token Crytonity (XNY, sẽ có thể truy cập được khi ICO của chúng tôi được kết thúc) Tether (USDT) Chúng tôi có ý định giúp các hình thức tiền tệ FIAT trao đổi bộ, chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để có nó thực hiện nhanh như thời gian cho phép.

VỀ BẢO MẬT THƯƠNG MẠI
Chiêm nghiệm về nền tảng cryptonity có lựa chọn thay thế tốt nhất về đảm bảo giai đoạn giao dịch với ... CÔNG CỤ AN TOÀN Bạn sẽ ở dưới sự tóm tắt của các điểm nổi bật về an ninh mà chúng tôi dự định thực hiện trên thương mại của chúng tôi. Một số người trong số họ sẽ có thể truy cập tại công văn, những người khác sẽ đi trên một tốc độ bình thường, khi họ đang được sản xuất.
Email cho đăng nhập mới với địa chỉ IP cho biết có thể bị suy giảm. Yêu cầu bí mật bảo mật và thù địch với mã lừa đảo. Xác thực hai yếu tố (2FA) thông qua Google Authenticator và Authy. Thực thi Khóa bảo mật FIDO U2F trên các tiện ích tốt. Khả năng truy cập mở duy nhất có thể truy cập cho các ứng dụng điện thoại Cryptonity Độ tuổi tự động của một tệp PDF với Mã QR 2FA và khóa.


Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ các đường dẫn bên dưới:
Website : https://tokensale.cryptonity.io/en
Whitepaper : https://tokensale.cryptonity.io/storage/Whitepaper_EN.pdf
Facebook : https://www.facebook.com/CryptonityExchange
Twitter : https://twitter.com/CryptonityEx
Telegram : https://t.me/CryptonityExchange
ANN Thread : https://bitcointalk.org/index.php?topic=5005070
About author:
Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2096648

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69768.04
ETH 3884.71
USDT 1.00
SBD 3.73