[ REVIEW ICO | VN ] 💫 💫 💫 SECURIX  - Một công ty khai thác mã thông báo 💫 💫 💫

in #ico6 years ago (edited)

SECURIX LÀ GÌ

Xin chào các bạn của tôi hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn một dự án, một dự án sẽ thay đổi tương lai Tầm nhìn của dự án này rất lớn, rất có khả năng rất có giá trị để gọi nó là dự án tốt nhất
Khai thác là quá trình bổ sung hồ sơ vào các giao dịch kế toán chung, Bitcoin hoặc mật mã từ các giao dịch trước đó và các giàn khai thác là một phép ẩn dụ hàng ngày cho một hệ thống máy tính duy nhất thực hiện các phép tính. Toán học cần thiết cho khai thác mỏ. Các sách giao dịch trong quá khứ lớn được gọi là chuỗi chuỗi như chuỗi khối. Blockchain phục vụ để xác nhận các giao dịch cho tất cả các nút mạng xảy ra. Giao dịch blockchain bitcoin với Bitcoin hoặc crypto phân biệt các nỗ lực hợp pháp để lấy lại tiền xu được sử dụng ở nơi khác.
Khai thác được cố tình thiết kế cho nhiều nguồn lực và khó khăn, nơi số lượng các khối được gặp hàng ngày bởi thợ mỏ vẫn ổn định. Khối cá nhân phải chứa bằng chứng về công việc được coi là hợp lệ. Bằng chứng làm việc này là chính xác. Được nhận bởi Bitcoin hoặc các nút mật mã khác mỗi khi họ nhận được một khối, Bitcoin sử dụng hàm Hashcash chứng minh yếu để khai thác công việc. Mục đích là để điều chỉnh lịch sử giao dịch theo cách tính toán thực tế phải được sửa đổi bởi một thực thể. Bằng cách tải xuống và xác minh các blockchain hoặc Crypto Bitcoin có thể đạt được sự đồng thuận về sự kiện đặt hàng trong Bitcoin.

GIAI PHÁP CỦA SECURIX

  • Hầu hết ICO không có sản phẩm thực sự trong đám đông. Họ có thể thay đổi tầm nhìn và chiến lược của họ. Securix có một sản phẩm thực sự và chúng tôi cần duy trì cơ sở khai thác của mình cho các chủ sở hữu thẻ để tối đa hóa đầu ra. Vì vậy, theo lộ trình là rất quan trọng đối với Securix, vì sự quan tâm của những người sáng lập cũng giống như mọi người khác! Họ cũng là những người nắm giữ mã thông báo và được hưởng lợi từ một hoạt động khai thác rất thành công

  • Khai thác mật mã có một tương lai rõ ràng. Vì Securix chúng ta phụ thuộc vào thị trường khai thác mỏ. Securix có tầm nhìn rõ ràng để tối đa hóa sản lượng bằng cách tái đầu tư và chương trình ghi lại mua lại, đảm bảo lợi tức đầu tư tốt nhất cho chủ thẻ

  • Cho đến bây giờ đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đang sử dụng một khoản lợi nhuận chia lợi nhuận dựa trên lợi nhuận. Là chủ sở hữu mã thông báo, bạn đang thanh toán chi phí. Có thể không rõ những chi phí đó là gì vì chúng không được tiết lộ. Cách tiếp cận của chúng tôi là duy nhất. Chúng tôi có tổng doanh thu! Không có chi phí ẩn, tất cả các rủi ro và chi phí là những rủi ro kinh doanh của Securix.

  • Sau đám đông Securix, chúng tôi luôn cập nhật các bản tin của chúng tôi với các bản tin và tin tức và thông tin cập nhật từ cơ sở khai thác của chúng tôi

Tại sao chọn Securix?

Với một tầm nhìn rõ ràng trong tương lai, Securix được điều hành như một công ty. Chúng tôi đã sẵn sàng để đi đến sản phẩm thị trường. Mã thông báo SRXIO tạo ra thu nhập thụ động bằng mật mã mỗi tháng. Là một ngành công nghiệp đầu tiên Securix đã thực hiện một tỷ lệ doanh thu 45% cho tất cả các chủ sở hữu mã thông báo, không có cấu trúc chi phí ẩn, sản lượng cao trên mỗi mã thông báo sau đó chia sẻ lợi nhuận ròng. Một chiến lược đầu tư cao cấp. Hoặc là mua lại mã thông báo và chương trình ghi đĩa hoặc tái đầu tư vào phần cứng khai thác mới, cả hai tùy chọn sẽ tăng sản lượng trên mỗi mã thông báo cũng như giá trị mã thông báo. Lựa chọn phần cứng khai thác của chúng tôi là nghiêm ngặt và tùy thuộc vào mô hình PUP của chúng tôi (Hiệu suất, Đơn giá, Sử dụng năng lượng). Điều này sẽ mang lại lợi tức đầu tư tốt nhất cho mỗi đơn vị phần cứng khai thác mỏ. Tự hào thông báo rằng chúng tôi đã đi trước lộ trình, công suất điện của 7MW, Điều này là do tầm nhìn rõ ràng của chúng tôi. Những người sáng lập và quản lý Securix FZ-LLC cũng là những người sáng lập và quản lý Fintech Capital B.V. Để công ty của chúng tôi thành công, điều cần thiết là nhóm của chúng tôi đang sống ở quốc gia nơi cơ sở khai thác của chúng tôi hoạt động trong trường hợp của chúng tôi Hà Lan.

Securix dựa trên một hệ thống mã thông báo rằng phần thưởng cho chủ thẻ mỗi tháng với pembayaran.Jenis kinh tế token dựa này giúp giảm bớt nhiều vấn đề đám mây khai thác umum.Pengguna sẽ không bị mất đầu tư nếu thị trường suy thoái và khai thác mỏ không menguntungkan.Sebaliknya, Securix sẽ thiết lập một số lợi nhuận doanh nghiệp của họ như là một công ty dự trữ để giữ cho đèn trong khi họ chờ đợi cho thị trường pulih.Selain token sẽ được bảo đảm bằng hợp đồng thông minh để họ không thể hủy cho đến khi họ chạy chương trình.

Trong một nỗ lực để cải thiện ROI của nhà đầu tư, Securix cung cấp cho 45% tổng thu nhập hàng tháng để giữ người mua thẻ mã thông báo công ty SRXIO.Investor SRXIO để đầu tư vào tài sản hữu hình và công ty nyata.Selanjutnya sẽ tái đầu tư hoặc mua lại các dấu hiệu của thị trường, nâng cao giá trị của dấu hiệu và sản lượng hàng tháng do đó nâng cao khả năng SRXIO giao dịch thẻ cao hơn so với giá niêm yết vào ngày đầu tiên sau khi bursa.Securix cũng đã phát triển một chiếc ví đặc biệt gọi là Mega Vault Wallet.Selain lưu SRXIO dấu hiệu chủ đầu tư, nó mang lại cho người dùng khả năng để đạt được trạng thái, kiếm được phù hiệu và giành giải thưởng. Người sáng lập Securix là một chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm làm giám đốc điều hành cấp cao của Fintech Capital BV.

Mã giữ miễn mọi rủi ro về kinh doanh, Securix nguy cơ khai thác ini.Bitcoin và tính minh bạch của doanh nghiệp được điều hành với sự trung thực và transparansi.Setiap tháng, chúng tôi sẽ công bố tổng khối lượng Bitcoin đã quan tâm đến việc áp dụng các kami.Token Mega Vault của chúng tôi và hợp đồng thông minh dựa trên ERC 20 ethereum blockchain.Bitcoin không thể được phân phối thông qua một blockchain ethereum.Kami sẽ chuyển đổi Bitcoin của chúng tôi được ethereum để tự động chia sẻ lợi nhuận gộp là 45% để giữ thẻ của chúng tôi.

PHÂN PHỐI VÀ BÁN TOKEN

Sản phẩm của chúng tôi là mã thông báo dựa trên Ethereum ER20. Được mã hóa bởi các hợp đồng thông minh, người giữ mã thông báo sẽ nhận được sản lượng hàng tháng của tổng doanh thu khai thác của chúng tôi. Bạn càng giữ nhiều mã thông báo, thì đầu ra trên mỗi mã thông báo càng cao.

  • Bán trước: 08/04/2018 3 - 09/06/2018
  • Doanh số ICO: 09/07/2018 8 - 10/31/2018
  • Tên Mã: SRXIO
  • Danh mục: Khai thác
  • Con dấu mềm: 3.000.000 USD
  • Dấu cứng: 55.000.000 USD
  • Mã thông báo để bán: 42,350,000 SRXIO
  • Mã thông báo: 1 SRXIO = 1 USD
  • Nền tảng: Ethereum
  • Nhận thanh toán: BTC, ETH, BCH, XMR, USD và EUR

ROADMAP PHÁT TRIỂN

TEAM PHÁT TRIỂN

Authored by: duyhenry
Personal:

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63060.85
ETH 3455.18
USDT 1.00
SBD 2.51