The Only ICO Resource You’ll Ever Need - Những trang đánh giá ICO duy nhất mà bạn cần

in #ico5 years ago


Tài nguyên này dành cho bạn để đánh dấu và tham khảo lại ở bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình nghiên cứu và đầu tư của ICO. Có một số nhà phân tích và công ty tư nhân khác nhau nghiên cứu về không gian blockchain và ICO. Rất nhiều người trong số họ xuất bản các phát hiện của họ trong các bảng tính ICO miễn phí, riêng tư hoặc trả tiền và tôi đã thu thập tất cả chỉ dành cho bạn.

Trước khi chúng tôi bắt đầu - Chúng tôi giúp các nhà giao dịch thực hiện các giao dịch và đầu tư tốt hơn mỗi ngày. Cập nhật và phân tích thị trường hàng ngày của chúng tôi được nhóm chuyên gia phân tích, chuyên gia và nhà quản lý quỹ của chúng tôi xếp hạng. Không có cách nào tốt hơn để có được thông tin chi tiết về thương mại và phân tích thị trường

1. Top 7 ICO's ( Great Review )

2. Lendex0 ICO Spreadsheet

3. CryptoMoon ICO Spreadsheet

4. Sergio's ICO Ratings

5. The GobOne Spreadsheet - Removed

6. Mandy's ICO Spreadsheet

7. Black Dragon ICO Ratings

8. Tom H.Chase


Get access to the trades, calls and exclusive training of professional cryptocurrency trader: https://cryptowhale.co/

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64400.33
ETH 3140.71
USDT 1.00
SBD 3.93