Công ty con của Huobi Tech Management Asset Management đã được chấp thuận để khởi chạy quỹ tài sản cryptosteemCreated with Sketch.

in #huobiglobal3 years ago

(4 tháng 3 năm 2021 — Hồng Kông) Huobi Technology Holdings Limited (“Huobi Tech” hoặc “Công ty”, mã chứng khoán: 1611), vui mừng thông báo rằng Huobi Asset Management (Hong Kong) Limited (“Huobi Asset Management ”), Một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Công ty, đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng Tương lai (“ SFC ”) để quản lý và phân phối 100% quỹ tài sản ảo có hiệu lực từ ngày 3 tháng 3 năm 2021. Huobi Asset là tài sản ảo thứ hai được cấp phép người quản lý ở Hồng Kông tuân theo “Điều khoản và Điều kiện Proforma dành cho các Công ty được cấp phép Quản lý Danh mục Đầu tư vào Tài sản Ảo” (“T&C”)

Kể từ tháng 10 năm 2019. Là nhà quản lý quỹ tài sản ảo được cấp phép đầu tiên được SFC phê duyệt để phát hành quỹ tài sản ảo với chiến lược đầu tư tích cực, Huobi Asset Management sẽ đầu tư vào nhiều tài sản ảo khác nhau trong tương lai. Đây cũng là nhà quản lý quỹ tài sản ảo đầu tiên tại thị trường Hồng Kông chấp nhận tiền tệ fiat hoặc các kênh đăng ký tài sản ảo. Huobi Asset Management có kế hoạch ra mắt ba quỹ tài sản ảo: Quỹ theo dõi BTC, Quỹ theo dõi ETH và Quỹ tài sản ảo đa chiến lược. Bên cạnh đó, Huobi Asset Management đang tung ra Quỹ đa tài sản động của mình với phân bổ 10% vào tài sản ảo trong khi 90% vào tài sản truyền thống như cổ phiếu và thu nhập cố định.

Một nhóm đầu tư cấp cao sẽ quản lý các quỹ tài sản ảo của Huobi Asset Management. Các đối tác kinh doanh chính bao gồm Sidley Austin, Mourant, DBS, Fidelity Digital và các tổ chức nổi tiếng thế giới khác. Bà Gillian Wu, Giám đốc điều hành của Huobi Asset Management, cho biết:

“Chúng tôi mong muốn cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho các nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro khác nhau. Chúng tôi đã đề cập đến các quan điểm toàn diện thông qua các cuộc đối thoại chuyên sâu với SFC và chuẩn bị đầy đủ các giải pháp tương ứng. Chúng tôi tự tin rằng các quỹ của chúng tôi có thể cung cấp một trong những kênh an toàn và đáng tin cậy nhất để các Nhà đầu tư Chuyên nghiệp tiếp cận loại tài sản mới này một cách thuận tiện. ”

Ban quản lý của Huobi Tech cho biết

“Chúng tôi rất vui mừng khi nhóm Quản lý tài sản của Huobi đã đảm bảo được một bước đột phá như vậy. Thời gian phê duyệt là hoàn hảo, trùng với việc áp dụng tài sản ảo theo thể chế chính thống bắt đầu từ năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá khả năng đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của mình trong các lĩnh vực liên quan để nâng cao triển vọng tăng trưởng và mang lại lợi nhuận bền vững lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi ”.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64479.05
ETH 3181.85
USDT 1.00
SBD 2.57