Kaligayahan Mo Lang Hangad Ko

in #hugotcontest6 years ago

2B54A486-7BC4-41FB-A322-C042641F641A.jpeg
source

Ui Mahal, Ang ganda mo parin, kumusta kana?
Ako nga pala ung iniwan mo at pinagpalit mo sa iba.
Sabi mo dati di tayo Tao kasi Bagay tayo!
Pero Hayop ka ba’t bigla ka nalang nagbago!

I love you at pa-forever ka pa dating nalalaman,
Oo sinabi mo yun! Kaya di ko makalimutan!
Nagabroad, guminhawa at nakatikim lang ng Spam!
Hu u? Ako ngayon at bigla kang nagpaalam!

Galing mo rin noh?! Lumipad, nang-iwan at umalis!
Dati nagpapatulong ka sa OWWA para magasikaso ng papeles!
Napagisip-isip ko parang ginamit mo lang ako!
Ako namasahe papuntang Cubao, pero sukli napunta sayo!

Pinagtanggol kita sa mga kaibigan ko, ang sabi ko iba ka!
Di ka lang pala iba! Mas masahol ka pa sa kanila!
Ano yon? Ano yon? F.A. ka kamo?!
Di na ko naniniwala sayo! Baka F.U. sira ulo!

Ano masarap bang abutin ang iyong pangarap!
Sana iluwa ka ng eroplano mula sa alapaap!
Alam mo naman kaligayahan mo lang hangad ko!
Sana pag nahulog ka, kasama nobyo mong piloto!

sana napasaya ko kayo sa hugot ko, at thank you @lhyn sa pa contest at @arrliinn @pingcess sa pagsponsor

Sali na kayo! Just click the link for guidelines
https://steemit.com/hugotcontest/@lhyn/hugot-contest-10-sbds-up-for-grab

If you find this helpful and worthy, I will appreciate if you upvote and resteem this post.

Have you voted your witness?
Consider casting your witness votes for @steemgigs (@surpassinggoogle), @precise, @acidyo, @jerrybanfield, @blocktrades, @cloh76.witness, @ausbitbank, and @curie who have been adding invaluable contribution to the community.
To cast your votes, just go to
https://steemit.com/~witnesses

Thank you for dropping by

ENCOURAGE ME through your
UPVOTE/ RESTEEM/ FOLLOW


•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

sure to send you love and hugs😍😍😍

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Sort:  

welcome back @randyray !!!! amaaaaziiing!

Woah!!! Thank you @iamdeth!! Ahaha, mas grabe pinaghugutan mo! Lahat ng madaanan ahaha

Entered! Good Luck! ^_^

Thank you Ms. @lhyn..

Hanep sa hugot! Tagos hanggang kaluluwa di lang sa buto! goodluck!

Ahaha! Thank you @diosarich good luck also😍😍😍

..ahahaha sana prang gadgets nalang ang tao.. pra mamatay nalang kapag nagloko...😂😂😂 ahahaha

😂😂😂!!! Masaklap pkitaan ka lng ng maganda ok na, parang gadget icharge mo lng, magagamit na. Kaya Bagay at Tao pareho lang, ginagamit at nililinlang.😂😂😂

matendehhhh.... kala ko wala ka nang ka#hugot2x sa katawan bro.... #hugotcontest lang pala makapagpalabas ng tinatago mo..

hehehe..congrats!

Ahaha, sabi ko nga magiging active ako ulit, kahit pa gamitin ako paulit-ulit. Minsan nga saan saan pako naghahanap ng ligaya, steemit lang pala sakin magpapasaya😂😂😂

I felt every word. Good luck!

Matindehhh!

ahaha, thank you Ms. @arrliinn

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57400.65
ETH 3108.60
USDT 1.00
SBD 2.42