hugot

in #hugotcontest6 years ago (edited)

received_1391291114348700.jpeg

Miss pwede bang turoan mo nalang akong magsulat, para isulat ko nalang itong nararamdaman ko kesa ipag tapat sa iyo na hindi ako sigurado na bibigkasin mo ang salitang "I love you".
O di kaya turoan mo ako kung paano ang mapag isa, para masanay ako sa tuwing wala ka. Pwede rin naman sigurong ipagdasal nalang kita, para kahit hindi ka mapa sa akin basta ang importante ikaw ay masaya. Sige na miss, mayroon naman akong dala dalang tubig, ibuhos mo lang sa akin to kung wala ka nang nararamdamang pag-ibig. Huwag ka ring mag alala, hindi ko naman iinumin ang tubig kong dala kung sakaling mauuhaw ako pagmamahal mo. Kakain na lang ako ng pagkaing mayaman sa protena para hindi ako mabulag sa iyong paasa. Maglalaba nalang siguro ako para ang mantsa ng puso ko ay gosotin ko hanggang maglaho. Kaso ang gamit kong sabon ay joy pala, ilang linggo pang aabotin nito. Kaya sana mag papasko nalang para ang puso mo ay gawin mo nalang para sa aking pang aginaldo.

Salamat po sa patimpalak nyo @lhyn subok subok lang po.

Ano kabayan, sali na tayo at mag enjoy, dito lang po pumunta, https://steemit.com/hugotcontest/@lhyn/hugot-contest-10-sbds-up-for-grab.

Sort:  

Entry received ^_^ but brod kindly read the instructions again on how to submit the entry and let me know once done! Thanks! c",)

done po, pasensya na at salamat sa paalala

Entered! Good luck! ^_^

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65359.95
ETH 3492.90
USDT 1.00
SBD 2.51