Hugot Contest: Paano Ba Nagsimula ang Wakas?

in #hugotcontest6 years ago (edited)

Alam ko namang hindi na pwede at hindi na ako aabot....pero heto ako...sumusubok

danbo-1863422_1920.jpg
Pixabay


Gusto kong hawakan ang iyong kamay. Gusto kitang tawagin. Lilingon ka kaya? Gusto kong lapitan ka at ibulong sayo na sana ako nalang...ako nalang ulit..

Ngunit paano nga ba nagsimula ang ating wakas? Ikaw ba ang nawalan ng panahon? Ako ba ang naghangad nang labis? Ikaw ba ang nagkulang? Ako ba ang hindi nagbigay nang lahat? Kulang ba ang pagmamahal na inalay mo sa akin? Ako ba ang naging kampante na lamang? Ikaw ba ang hindi ako ipinaglaban?

Hindi ko alam kung panu nagsimula ang ating wakas. Pero ang alam ko lang sa ngayun, gusto kong makasama ka hanggang sa huli. Gusto kong sabay tayong sasayaw sa ilalim ng maraming makukulay na ilaw. Nais kong bawat umaga akong magigising na yakap mo ako nang mahigpit. Nais kong sabay tayong hahalaklak habang nakaupo sa tabi ng dagat.

Ngunit paano ko gagawin? Paano ko sasabihin sayong, ikaw parin?


This was supposed to be an entry to @lhyn's Hugot Contest but I only learned about this a little bit too late. I tried to upvote the post and re-steem but it's no longer feasible. Thus, the disqualification. But I'm posting it anyway. Sayang naman ang hugot.lol Here is the Hugot Contest that you might want to check as well. Hopefully may part 2 :)

Thank you for dropping by. ❤

All the best! {always}
~ filnette 🍀

filnette.jpg

Sort:  

hugot nga talaga... hehehe

Hahaha. Masyado bang obvious? Marami kasing hugot nakatagu sa baul eh :)

Entry received. Submission deadline will be until 6:00 pm UAE time and 10 pm Philippines time.

You may re-steem & upvote this post. ^_^

Let me know once done. Thanks! c",)

Yehey! I'm soo happy umabot ako. I was cramming this afternoon at 4pm because that was the time I found out about this.

Upvoted and resteemed na po :)

Entered! Good luck! ^_^

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65359.95
ETH 3492.90
USDT 1.00
SBD 2.51