HUGOT LINES CONTEST #Funny but True

Untitled.png
Sa LOVE, walang bingi; walang bulag; walang pipi…pero TANGA marami. Kapag sinabihan ka nang: “Ang ganda mo!”, mag-thank you ka na lang. Minsan ka na nga lang sabihan, mag-iinarte ka pa. Aanhin mo ang palasyo kung walang internet connection dito. Mabuti pang mag-stay sa bahay kubo, sa Wi-Fi zone nakapuwesto. Aanhin mo ang pera’t mansiyon, kung nagmumura ang iyong bilbil at puson. Labs, para kang damit na suot ko ngayon. Simple lang pero bagay sa akin. Kapag mahal mo, ipaglaban mo. Pero kung pinagmumukha ka nang tanga, iwan mo na. Mamatay-matay ka sa selos, hindi naman pala kayo. Ano ba ‘yun ! Lagi na lang ninyong sinisisi ang mga taong “paasa”. Hindi kaya, kasalanan mo dahil “assuming” ka lang? Kapag sumama ka sa matatalino, tatalino ka rin. Kapag sumama ka sa adik, magiging adik ka rin. Try mong sumama sa akin, baka sakaling maging akin ka rin. Ang mabuting lalaki, “stick to one”, hindi 3 in 1. Kaysa mabuwisit, love your “haters”. Sila ang ebidensiya na hindi ka pa nga artista, may mga fans ka na. Aanhin pa ang tiwala, kung ang hinala ay laging tumatama?

Baka kaya tayo iniwanan ng taong mahal nati kasi hindi tayo naliligo ng weekends. kaya single kapa kasi maraming iiyak pag nagkajowa kana. wag mo akung ikukumpara sa eX mo. eh kung mas ok siya eh sana kayo pa. Sa pag-ibig dapat ikaw ay handa, handang umibig pang muli baka kasi wala kana bukas. aanhin mo pa ang inyong kagandahan wala namang nakikinabang all right!!!!.. dadahil ko ang lahat pati familya ko kapitbahay natin kahit sinu para lamang ikay ma angkin sa kabutinhang ginawa mo saakin. alam kung hindi mo aku mapapaniwalan peru kapag ikaw ay naniwala, nasa sayo ang disisyon. nananaginip ako na ikinasal na ako peru hindi ikaw. alam kung galit ka saakin wag na init ulo baby umowu kana baby...

thankyou
follow and resteemed
@chrismadcboy2016

Sort:  

Entry received ^_^ but brod kindly read the instructions again on how to submit the entry and let me know once done! Thanks! c",)

Thank you po mam..

I tatag po ba kita sa post ko?

ibotang ang website ra sa imung post

Entry received. Submission deadline will be until 6:00 pm UAE time and 10 pm Philippines time. You still have time to amend your post.

You may re-steem & upvote this post. ^_^

Let me know once done. Thanks! c",)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65133.17
ETH 3480.37
USDT 1.00
SBD 2.52