Hugot ng Pusong Parinig #FlanongWaley- TagalogBanat Entry!

in #hugot6 years ago

Charot! Sasali daw ako.

Mabuhay! lol... Sa totoo lang di ko alam kung paano ko uumpisahan ito. Sadyang inimbitahan lang ako ni @jennybeans na subukang sumali sa patimpalak na inorganisa ni @tagalogtrail, yung TagalogBanat. Oo, isa akong inatay kumbaga may anak na iniwan ng nobyo, oo, nobyo, nobya niya lang ako... pero naging bitter nga ba ako? charot pero ilang taong nakalipas na po yun kaya ramdam na ramdam ko ang bawat pangyayari sa #steemitserye.

Leche Flan, yung minsan sweet, minsan ikaw! leche nga! charot! sorry po...

 Ang imaheng nakapaloob sa entry na ito ay sariling gawa ko. 

Inaanyayahan ko ring makilahok ang aking kapamilya, kapatid at kaibigan lol na sina @purpledaisy57, @lunamystica, @akoaypilipina, @bloghound, @yanzel4lyf, @sitiaishah and @loraine dahil alam ko may mga tinatago kayong angking galing sa paghugot.

Eto po ang dapat gawin sa inyong mga entry pindutin ito.

Salamat sa pagbigay oras sa aking entry.


Sort:  

Natakam tuloy ako sa leche flan, sis 😀

kahit ako sis hehe.. takam na takam.

Ako din. HAHA :D :D masabihan ko nga mama ko na gumawa ng leche flan next time. Hehe ;) :)

pa deliver nga ako sis...

HAHAHA!!! :D Sure. Gagawa kami bukas. deliver namin through LBC pagdating diyan, panis na. HAHAHA :D

Wow, gusto ko yang leche flan, pati na rin syempre ang nakakaaliw na tiradang hugot.

Gayunpaman, sad news po, nahuli po sa pagpasa ang entry na ito. Kahapon po kasi natapos ang deadline 😅 Pero wag magalala, siguradong maraming napasaya itong post na 'to. I-resteem at i-feature namin, para mas lalong marami makakita.
-Junjun ng @tagalogtrail

Oo nga po e, ngayon ko lang din napansin ang huling araw ng pagpasa bagamat ako'y nagagalak at nakagawa ako nito.

HAHAHA! Nice!!! :) :) Pasok na pasok ang banat mo teh! :D :)

hahah salamat po.

ganda ng banat mo sis hehe

nako sis.. nagkataon lng..

Haha, natawa q sa banat mo sis. Sige try q din yang banat2 na yan. Mag iisip aq ng pwede pambanat kahit hindi aq bitter,hehe.

nag enjoy nga din ako sis e

Galing mo sa wikang tagalog sis @ladyjah 😊👍🏻

naku sis, nagkataon lang yan #proudbisaya

Hugot pa more sis...

hahah yan lang yan sis.. for sure di na yan mauulit pa hahah..

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60202.34
ETH 2423.33
USDT 1.00
SBD 2.43