You are viewing a single comment's thread from:

RE: Homeschool Essentials

in #homeschool7 years ago

Ay ang galing nitong post na to ma'am Abi.

My mga bago akong natutunan na pde ko magamit sa baby ko.

Sa ngyon di pa sya napasok cause 3 pa lang sya pero tama ka sa point mo, we know what's best for our child.

Hinahayaan lang namin sya matuto sa kung pano nya gusto matuto especially sa mga toys nya at mahilig sya sa mga gulay at prutas na toys lalo itlog.

My future chef ata ako lol.

Anyways, this is such a valuable post, definitely recommended for busy parents like us.

Cheers!

Sort:  

Amazing talaga?haha. Thanks so much @rye05 yep we do our best for them kahit na makukulit sila.

Ps. bakit wala si leo?

Wow...magandang paraan to maam @luvabi ,you are genius...😁😁

na late lang ma'am, eto po pili ka na lang sa kanila

1 week leo

Papoging leo

crying leo

OMG binugbog na leo

P.S. Natatawa ako sa pinag gagagawa ko lol

Leo from Romeo+Juliet <3

yeah, watched that movie before nung bata pa ako pero di ko naintndhan nun :-)

wow kung makabata ah, hiyang hiya ako sayo sir.

op ma'am, 1996 ata pinalabas ung kay Leo :-)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 67144.34
ETH 3517.40
USDT 1.00
SBD 2.69