เมื่อวานหม...

in WhereIN3 years ago

เมื่อวานหมู วันนี้ปลา
วันนี้ผมมีปลาทอดสำหรับเมนูมื้อเย็นของผมนะครับถ้าพูดถึงเรื่องปลาครับผมสนใจแล้วไม่ใช่ส่วนใหญ่ปกติแล้วผมจะชอบทานปลาที่ทอดมากกว่าประเภทที่ทำให้สุกด้วยวิธีอื่น

วิธีไหนบ้างที่ผมไม่ชอบอย่างแรกเลยก็คือการนึ่งให้สุกแล้วก็วิธีที่ 2 สำหรับทำให้สุดก็คือการต้มให้สุกสำหรับเมนูปลาที่เป็นปลาตัวชิ้นใหญ่ๆนะครับแต่ถ้าเป็นปลาตัวเล็กๆแค่นี้ก็อีกเรื่องนึงครับปลาที่มีขนาดใหญ่ส่วนใหญ่แล้วถ้าเป็นน้ำถ้าเป็นการต้มจะเก็บเป็นการแกงอะไรพวกนี้รสชาติที่ผมจะชอบเลยก็คือชอบแบบเปรี้ยว

ถ้าเป็นอาทิบ้านนอกผมปกติแล้วถ้าต้มปลาต้มอะไรก็แล้วแต่เนี่ยจะต้องมียอดมะขามนะครับถ้าเป็นช่วงวันนะถ้าจะมียอดมะขามใส่ไว้นะคะแม่มันเปรี้ยวมันอร่อยนะครับแล้วก็ซดน้ำร้อนๆน้ำไม่ต้องใส่อะไรนะครับว่าเป็นน้ำใสๆธรรมดา

กลับมาที่เรื่องของปลาทอดถ้าจะทอดปลาครับให้ทานแล้วอร่อยผมมักจะชอบปลาที่ทอดแบบแห้งกรอบแล้วก็จิ้มพริกน้ำปลาแบบนี้นะครับก็จะได้รสชาติที่อร่อยมากๆครับ

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

Sort:  

Thank you. ขอขอบคุณมากครับ.

ขอส่วนหางหน่อยค่ะ55

ได้ครับ ว่าแต่ส่งทางไหนดี ผ่านมาแถวนี้ แวะมาเอาได้เลยครับ ฮ่าๆๆ

这个666活动已经结束了

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

非常感謝哈哈🙏

鱼很好味😂

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

魚很入味,香脆可口,醬汁也很入味。😋😋😋

ชอบปลาทอดเหมือนกันค่ะ แต่ปลานึ่ง ปลาเผาก็กินได้ไม่เกี่ยงนะ แม้จะชอบปลาทอดมากกว่าแต่ก็พยายามหลีกเลี่ยงเพราะเป็นของทอด ปลานี่ไม่ว่าจะทอดจะเผาจะนึ่งก็จะต้องขอน้ำจิ้มแซ่บๆก่อนเลย อร่อยสุดๆ

ใช่เลยครับ ความเห็นโดนใจมากเลยครับ ที่สุดเลยต้องน้ำจิ้มแซ่บๆ ครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56705.83
ETH 2400.24
USDT 1.00
SBD 2.30