ผัดเผ็ดหมู...

in WhereIN3 years ago

ผัดเผ็ดหมูป่าอีกตามเคย🍛🙏
สวัสดีครับทุกคนครับผมสำหรับบทความนี้มันก็คงจะไม่พ้นเรื่องอาหารอีกแล้วครับทุกวันนี้ผมผ่านเก่งมากๆเลยนะครับน้ำหนักตัวผมเยอะมากขึ้นทุกปีวัดรอบเอวของผมเพิ่มขึ้นปีละ 2-3 นิ้ว🐖

นั่นก็เพราะว่าพฤติกรรมการทานอาหารของผมนั้นเป็นคนที่เสียดายของหมายความว่าทานแล้วไม่ให้มีเศษอาหารเหลือทุกครั้งที่ทานอาหารก็จะทานจนหมดไม่เหลือเศษอาหารไว้บนจานข้าวเลย และนี่เองที่เป็นสาเหตุของการที่ผมมีน้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้น🍛😋

มาเล่าต่อถึงผัดเผ็ดหมูป่าอีกตามเคยของผมที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเมื่อวานผมก็มีการสัตว์ข้าวผัดเผ็ดหมูป่ามาทานที่สำนักงานมื้อกลางวันวันนี้เองผมก็มีการออกไปทานมื้อกลางวันนอกแต่ว่าไปทานกันคนละร้านช่วยกรอกเมนูเดิมนะครับก็คือผัดเผ็ดหมูป่า จริงๆแล้วผัดเผ็ดหมูป่าถ้าจะให้ได้รสชาติที่ดีเยี่ยมเลยหมูป่านั้นต้องมีความสดครับ และจริงๆแล้วก็ควรที่จะเป็นหมูป่าธรรมชาติไม่ใช่หมูป่าที่มีการเลี้ยงครับซึ่งรสชาติของเนื้อมันก็จะต่างกันความกรอบความนิ่มมันไม่เหมือนกันนะครับ🍛😋

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นที่ผมมักจะชอบพาเมนูนี้นั่นก็เพราะว่าผัดเผ็ดหมูป่านั้นมีเครื่องปรุงที่มีประโยชน์ครับส่วนตัวคิดว่าเครื่องปรุงแม่เมนูนี้มันจะมีร้อนครับทำให้เรามีภูมิคุ้มกันทำให้เราไม่เป็นหวัดง่ายผมคิดเช่นนั้นนะครับหรืออาจจะไม่ถูกต้องอย่างไรก็ท่านไหนที่มีความรู้ก็ขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับผมก็จะประมาณนี้นะครับสำหรับเมนูผัดเผ็ดหมูป่าของผมที่นำรูปภาพมาประกอบก็จะประมาณนี้สำหรับวันนี้เท่านี้ก่อนครับแล้วเจอกันใหม่โพสหน้า สวัสดีครับ 🙏👋

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

Sort:  

This post was resteemed by @steemvote and received a 3.08% Upvote. Send 0.5 SBD or STEEM to @steemvote

很不错的,加油

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

非常感谢你

你每天放辣椒做菜?

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

是的朋友 我喜欢辛辣的食物

This post has been rewarded by the Steem Community Curation Project #wherein

老板说我的恢复进度不错。不必停下来休息。你们愿意继续撸小赞?还是先休息然后才来撸大赞?
另外,公司手机丢了。要加微信群的直接加瓜子老板吧 iguozi ¯(◉‿◉)/¯

Ha recibido un voto a favor de la comunidad WHEREIN, impulsada por STEEMIT INC. Gracias por usar WHEREIN

Terimakasih Sudah Menggunakan WhereIn, Postingan Anda Terpilih Untuk Mendapatkan Upvote Dari WhereIn Dan Di Dukung Oleh Steemit.inc !

Thank you for supporting me.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63525.38
ETH 2645.15
USDT 1.00
SBD 2.76