100 DAYS OF STEEM : Day 78 - Friday Challenge - How Much Does Your Shopping Cost?

in WORLD OF XPILAR4 years ago

Tôi hiện tại vẫn đang là một sinh viên, tôi được bố mẹ cho gần 100$ trong vòng 1 tháng, việc chi tiêu của tôi rất hạn chế. Nên tôi dã phải kiếm thêm bằng cách viết blog ở trên Steemit. Hahah

Việc chi tiêu hàng tuần đối với tôi cũng khá ít

Tôi thường phải trả tiền thuê nhà khoảng 25$ cho 1 tháng, số tiền còn lại tôi để dành cho các bữa ăn. Tôi thường mua bánh mì và sữa cho bữa sáng, ăn trưa ở một nhà hàng nhỏ gần phòng trọ của tôi, với giá chưa tới 1sbd cho 1 bữa ăn ở đây.
image.png
Đây là một xuất sôi ngô với giá chỉ 0.5$. tôi cũng thường ăn nó. nó có rất nhiều hành khô nên ngon đối với tôi

Bữa tối cũng giống như bữa trưa, trước đây tôi từng nấu ăn, nhưng hiện tại tôi đang rất bận rộn và lười biếng.

image.png

Đây là bữa cơm 30000VNĐ, vì tôi chỉ chụp những bữa ăn ngon. :D

Việc đi shopping đối với tôi rất ít, tôi thường mua quần áo của những thương hiệu nhỏ, ít người biết tới phù hợp đối với tôi.

image.png

Bộ đồ của tôi chỉ hơn 15$ vì nó không có thương hiệu nào cả :D

Cảm ơn vì đã đọc, hi vọng bạn thích nó @steemitblog @steemcurator01

Sort:  

Thank you for taking part in the latest 100 Days of Steem Challenge.

Keep following @steemitblog for new challenges every week.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 61399.80
ETH 2987.20
USDT 1.00
SBD 3.42