Salamat kaibigan sa masarap na merienda 😍

in Steemit Philippines3 years ago

Magandang araw mga ka Steemit Philippines!!!

Minsan yung simpleng pasalubong lang napakalaking bagay na para sa akin. Hindi ko alam kung dahilan ba ito na ako ay nagkakaedad na hahaha tumatanda na yun ang ibig kong sabihin at na iiba na din ang aking pakiramdam minsan sobrang sensitive minsan namn wala lang.Kaya naman ng dalhan ako ng kaibigan ko ng merienda sa opisina natuwa ako.Baka sabihin nyo para yun lang, siopao at milk tea lang anong special dun??

Ang totoo hindi ko alam kung may special ba dun, basta ang pakiramdam nakakatuwa at naalala nya ako.Minsan sa ganung ka simpleng bagay lang nakakapagpasaya na tayo ng tao lalo na ngayong pandemic.Simple things mean a lot.Kaya kung may pagkakataon rin lang bigyan natin ng pansin ang ating mga mahal sa buhay hanggat magkakasama pa tayo. Ang makapagpasaya ng kapwa lalo na ng mga taong mahal sa atin ay nakakapawi ng lungkot at depresyon sa mga taong may mga pinagdadaanan lalo na ngayong pandemic.Tandaan natin maliit o malaking bagay yan basta galing sa puso nakakapagpaligaya ng kapwa tao.

Salamat sa pagbisita ngayong araw ☺️.
Salamat din sa bumubuo ng Steemit Philippines at patuloy nating suportahan ang ating community!! Mabuhay!!!

inbound2982170965322859643.jpg

Sort:  
 3 years ago 

ang thoughtful naman ng kaibigan mo sis.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59488.68
ETH 2538.17
USDT 1.00
SBD 2.52