My profile presentations for profile verification from #philippines 🇵🇭🇵🇭 Ang aking mga presentasyon sa profile para sa pagpapatunay ng profile mula sa # philippines

in Steemit Philippines3 years ago (edited)

Kumusta mga kamangha-manghang pakiramdam na isulat ang aking post sa pag-verify ng profile sa komunidad ng steemitphillipines🇵🇭🇵🇭.

Ako ito si👇👇👇 Ang pangalan ko ay @raazaa Michael Chukwuemeka Am Mula sa Bago Negros Occidental mula bago ang Pilipinas tiyak na okwelle Nag-aral ako sa aking paaralang primarya sa buhay na salita Academy no 11 portharcourt road Aba, nag-aral din ako ng aking sekondarya sa Ss Anthony at Jude's college umungasi Aba Abia state Ngayon Ako ay isang bonofied na mag-aaral ng University of portharcourt Nag-aaral ako ng Business Management 400 antas na pito kami sa aking pamilya ama, ina, at limang anak ang pangalawang anak sa aking pamilya.

Paano ko malalaman ang tungkol sa steemitphilippines

InShot_20211015_122222970.jpg

Ipinakilala ako sa pamayanan ng steemitphilippines ng opisyal na pahina ng Facebook ng pamayanan na minsan kong nahanap kapag nag-scroll sa mga pahina.,

kung ano ang gusto ko tungkol sa steemitphilippines:

Talagang natagpuan ko ang kamangha-manghang komunidad na ito at ang bawat uri ng mga bagay-bagay ay magagamit dito maaari naming mai-post ang anumang uri ng posf dito mga talaarawan ng talaarawan at marami pa. Ang isa sa pinakamagandang bagay ay talagang nag-interduce ng mga patimpalak. Talagang pinapanatili nila ito sa pagtakbo.

Ano ang hangarin kong magawa
Nilalayon kong maging isang tagapamahala sa isang kumpanya ng langis na mayroon akong mga layunin at hangarin na nais kong makamit sa aking buhay na nagbibigay-daan sa akin upang mabuhay nang buo at maging kontento. Sa pamamagitan ng pagtupad sa aking mga hangarin mabubuhay ako at mamatay nang walang panghihinayang dahil lahat ng nais kong gawin ay nakumpleto.
Sa buhay inaasahan kong makamit ang:

edukasyon:

Nais kong makakuha ng isang mahusay na edukasyon upang payagan ang aking sarili na ipagmalaki ang aking mga nakamit at nasiyahan sa aking mga kakayahang pang-akademiko na nagreresulta sa isang mas mataas na antas ng pagmamahal sa sarili at kaligayahan. Papayagan din ako na pumunta sa karagdagang edukasyon, tulad ng isang pamantasan, at makakuha ng degree o iba pang mga kwalipikasyon - bibigyan ako ng mas malawak na hanay ng mga pagpipilian sa trabaho at isang kamangha-manghang CV. Sa kabilang banda, masisiyahan nito ang mga inaasahan ng aking magulang at kapaki-pakinabang iyon para sa isang mabuting ugnayan sa kanila. Humahantong iyon sa…

gPCasciUWmEwHnsXKML7xF4NE4zxEVyvENsPKp9LmDaFuzVsosW6BqV9ZBxZTo6hZaVjvPKzDdFYuX5zc6uccRxX8gVgtSHkQvAo8MYitzSfHX5q2c5zpiU9MvDYyTn2kdA2EZdYQzbAZz5idC.jpeg

Isang solidong ugnayan sa aking pamilya:

Ang isang bagay na nais ko ay isang mabuting ugnayan sa bawat miyembro ng aking pamilya dahil nagkaroon ako ng maraming mga paghihirap sa aking mga magulang, ang aking relasyon sa aking pamangking babae ay pataas at pababa ngunit nasa mabuting kalagayan kami sa kasalukuyan, at tungkol sa aking mga pinsan at kanilang mga magulang ay walang relasyon sa kanila sa kasalukuyan. Ito ay dahil sa isang pagtatalo sa pagitan ng aking ina at kanilang pamilya - isang napaka-kumplikadong sitwasyon, ngunit nais kong maging malapit sa aking mga pinsan sa lalong madaling edad ko 18 upang hindi ako magdulot ng mga isyu sa aking mga magulang. Sa aking mga magulang, ito ay napaka pataas at pababa dahil sa mga pag-aaway ng mga personalidad at higit pa kaya inaasahan kong kapag lumipat ako ay malulutas ito at makakamit ko ang isang maaasahang relasyon sa kanila. Patuloy mula sa paksa ng mga relasyon ...

DSC_0177.JPG

Isang romantikong relasyon:

Sa hinaharap, nais kong isang romantikong relasyon sa isang tao: isang taong mahalin at mahalin, magbahagi ng mga karanasan, at magkaroon ng isang tunay na ugnayan. Ang magkaroon ng isang relasyon na gumagana at nagpapasaya sa akin ay magiging kapaki-pakinabang para sa aking kalusugan sa isip. Ang posibilidad ng mga bata ay magiging isang pagpipilian din para sa aking hinaharap dahil ang ideya ng pagdadala ng buhay sa mundo na magiging isang kamangha-manghang pagkatao ay kamangha-mangha. Tiyak na makakaramdam ako ng nilalaman sa posisyon na iyon.

Upang maglakbay:

Isang bagay na palaging nais kong gawin ay ang paglalakbay. Greece, Italy, Spain, brazil: mayroong iba't ibang magagandang rehiyon doon na nais kong maglakbay at iwan ang isang maliit na piraso sa akin. Ang magkakaibang kultura at mga tanawin ay magiging kapansin-pansin upang tingnan at magkaroon ng pagkakataong tingnan ang mga ito ay magiging masuwerteng tao talaga ako. Ang pagkakaroon ng isang tao upang ibahagi ito sa ay ang seresa sa tuktok.

Kaligayahan:
Ito ay medyo malalim, ngunit ang isang bagay na nais kong makamit ay ang kaligayahan. Nakipaglaban ako sa aking kalusugan sa pag-iisip sa nagdaang ilang taon at sa mga oras na ito ay napakalubha hindi ko makita ang kaligayahan sa aking hinaharap. Kung nakamit ko ito hindi lamang napatunayan kong mali ang aking sarili ngunit umabot ako sa isang punto sa aking buhay kung saan masasabi kong nalampasan ko ang aking mga pakikibaka at narito pa rin ako. Malakas ako, malakas at may magagawa ako. Maaaring ito ay 'cringy' o 'cliched' ngunit pinipigilan kong maghintay hanggang sa araw na masasabi ko ito.
Maaari kong makamit ang mga bagay na ito. Maaaring hindi ako. Ngunit ang mahalaga ay may mga layunin ako at magsusumikap akong magawa ang mga ito.
Isang magandang edukasyon na nagreresulta sa mga kwalipikasyon.
Isang matatag na ugnayan sa aking pamilya, higit sa lahat ang aking mga magulang.
Isang romantikong relasyon at posibleng isang pamilya.
Upang maglakbay sa buong mundo at masiyahan sa mga bagong karanasan.
Ang kaligayahan ay ipinares sa pagiging pangkalahatang malusog sa pag-iisip.

Kinuha ko ang aking unang hakbang at alam kong hindi ito ang magiging huli sa aking steemit na paglalakbay. Nais kong matuto at umunlad, pagbutihin ang aking mga kasanayan sa pagsusulat at antas ng pakikipag-ugnayan. Salamat sa pagkakaroon mo rito.

Achievement-1 link
https://steemit.com/hive-172186/@raazaa/introduction-post-by-raazaa

@steemitphcurator
@juichi

Sort:  
 3 years ago (edited)

Who invited you to Steemit?

 3 years ago 

I saw about steemit on Twitter posts, no one invite me

 3 years ago 

Please make your verification proper with regards to a piece of paper, do not edit it just write it using a Ballpen or Marker so we can officially verify your identity.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 59888.38
ETH 2373.74
USDT 1.00
SBD 2.48