My Cute Niece

in Steemit Philippines2 years ago

IMG_20220211_092017.jpg
Hello to all steemians, I would like to share something about my niece. This is Ferilyn Vicen, 2 years old. Sa bahay nila palagi ito gala ng gala yan tuloy ang dumi na niya. Ang katangian niya ay palaging makulit, inggetera, masayahin, at malambing na anak. Speaking of makulit, tuwing bibisita ako sa kanila at hihiga ako sa kama nila ay agad itong pupunta sayo. Gagawin ka niyang riding horse at namumukha ako tuloy kabayo sa bahay nila. Pag sinabi kong ayaw ko, three times pa bago umalis, ang galing. Sa pagka-inggetera naman, lahat ng gagawin ko, gagawin rin niya katulad ng pag mi-make- up ng kanyang ina. Minsan galit ang kanyang ina kung nasan na ang lipstick, pulbo at salamin, yun pala nandon na sa kanyang anak na mukhang sanay na sanay na gumamit ng mga ito. Kapag church day na, tuwing doon ako matutulog sa bahay nila at kinaumagahan ay maghanda ng mga susuotin at syempre binata merong ilalagay sa buhok at mukha katulad nalang ng ponds at gel, lalapit din sya at titignan kalang parang may make over na tutorial. Kapag nakatalikod kana, the operation is under control.
Sa kabila ng kabulastugan na mga gawain niya, masayahin at malambing naman ito sa amin. Kapag sabihin na kiss ka kay tito, ay agad niya ito ekikiss kahit may kanin pa sa bibig nito. Kapag uutusan mong mag massage ng ulo ko at demanding pa ito nauutusan kang humiga at galit pa ito kung walang lotion na ilalagay. At pagkatapos maniningil pa ito ng bayad katulad ng biscuit at candies, nakakahiya naman sa kanya.
The picture above stated that how bless are the parents who has this cute, funny, and lovable daugther. It is also reminds to the adults that letting their children to enjoy thier days of what usually did because you cannot bring back the time. Treasure thier time and make them happy for they are the blessing from God. To God Be All The Glory.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61651.26
ETH 3452.23
USDT 1.00
SBD 2.52