You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit Philippines Open Mic Week #3 Contest | At ang Hirap by Angeline Quinto - 20% to steemitphcurator

in Steemit Philippines3 years ago

Hello, darling, sorry at hindi ko ito nasali sa listahan. Ngoadala ako h consolation prize sa iyo at sa linggo na ito, isama ko.ito sa listahan. I will give you chance ma nka submit ka ng isa pang kanta at dalawa ang maging entry mo for this week. Sorry tlaga sister.

Sort:  
 3 years ago 

Hello po nanay olivia , oky lang po hehe at maraming salamat po sa pag bigay mo ng chance sa akin😊😊

 3 years ago 

Kanta ka isa pa for this week at ang nkaraan au carried ko yan

 3 years ago 

Nanay pasensya napo sobrang na busy lang po hehe habol po ako mamaya😊😊

 3 years ago 

Lunes pa matapos.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58639.60
ETH 3167.30
USDT 1.00
SBD 2.43