You are viewing a single comment's thread from:

RE: The Diary Game Season 3 (9/29/21) | A Walk Around My City

in Steemit Philippines3 years ago

@sgbonus, I love reading your post and I remember the time I met you in tasteem. Na pandemic din ang tasteem. Isa sa pangarap ko ang makapunta ng Baguio. It is a dream place sa tulad kong probinsyana. Pag narinig konamg salitang Baguio City, nakatatak sa isip ko na ito ay pang tourist lamang at may pera. Kaya ang dream na yan ay hanggang pangarap lang. Salamat sa iyong pagdala mo sa akin jan through your blog. Salamat sa invitation.

Sort:  
 3 years ago 

Thank you so much po! I really appreciate it. Oo nga po eh, saying pa naman ang tasteem dati hehe. Dun talaga ako nakapag grow. Hopefully po makakapunta po kayo dito pagbalik ninyo. Hindi naman po, Masmahal pa din sa Manila hehehe. Malay natin na magiging millionaire po kayo dahil sa crypto hehe.
Hope that you'll be able to come here soon! Take care always po!

 3 years ago 

Hehehe sa millionaire! Anyway, ako rin noon kahitbhindi ako namalo sa tasteem happy na ako sa 3 na upvote nila.

 3 years ago 

Malay po natin magiging totoo po yan. Lets Claim it HEHEHE. Dapat Optimistic tayo ngayon maslalo na andaming nagyayari sa mundo.

Oo nga po eh, naalala ko yun na instant na may makukuha ka dun dahil sa upvote

 3 years ago 

Amen!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60157.20
ETH 2416.98
USDT 1.00
SBD 2.43