Just For You Steemit Philippines - Happy Anniversary!

in Steemit Philippines2 years ago (edited)
I don't know how start to show my appreciation to the growth of this community. I couldn't imagine how time flies quickly, turning another chapter of our steemit life. It is stlll fresh to my ears when the founder @loloy2020, wrote a private message asking about his planned . Do not asked me what it was . I just kept it between you and me for a reason.

How I wished to lead a community the time, everyone were no longer active but I have no capability in doing such obligation. I suggested him to lead because I trusted him. I never ask to be a part of the earning, what I want is to support the community members. I initiated a power of 200 steem and I told him to start in a little amount. We don't need big power to prove how to be successful . I talked some friend to invest but they were no longer interested and told me to show how we can do it starting from rugs. I closes my eyes and say yes then I message the founder to go on whatever happened.

inbound5630249014947706458.jpg

Now we are almost one year. What happiness I felt that it become successful and Filipinos believed and trusted the community.

inbound5092531679778947397.jpg

Ito na ang open letter ko para sa community

Minamahal kong mga Filipino Steemians,

Una sa lahat, ito ang pinakamasayang araw sa buhay ko da kabila ng pagdadalamhati ko. Huwag na alamin. Ang mahalaga masaya ako sa nangyayarin sa ating community. I Tagalog ko nalang para maunawaan at masabi ko ang lahat ng deritso. Ang steemit ay isang magandang bagay na nagbibigay kulay ng buhay ko. Hindi sa kinikita ko kundi nakilalala ko kayo at nagtiwala sa aking munting kaalaman. Dito nabuo ang pagkatao ko at sana po ay hindi ito ang sanhi na mawasak si @olivia08.

Wala akong hinahangad para sa ating community at alam ni Romel ang adhikain ko. Lubos akong nagpapasalamat sa iyo at sa mga magagaling na mga admin at moderators. Labis akong natutuwa sa nakamtan natin. Kahit paano ay naging buo ulit tayo. Aaminin ko, hindi 100% ang ligaya sa puso ko dahil ang taong bumubuo sa akin sa simula't sapul ay nawala na. Babaligtarin ang mundo, I credit everything sa kanya🙏🕊💓.

Sa mga taong nagtitiwala at sumusuporta, maraming salamat po🙏. Sasabihin ko na ng lubusan, baka mangyayari ang isa sa mga kanta ko hangdog sa inyo sa nakaraang araw If Tomorrow Never Comes.

Pero binabawi ko yan sa nakaraang araw, dahil umaasa po ako na balang araw May Bukas Pa. Ang awiting ito ay handog ko po sa inyong lahat. At higit sa lahat sa sarili ko po🙏🕊💓.

Kung alin sa dalawang kanta ang magyayari sa buhay ko, yan ang tadhana na nakalaan sa buhay ko. Kung alin man sa dalawa, nais ko pong sadabihin sa inyong lahat, sana ay nariyan kayo. Sana ay hindi ninyo ako iiwanan. Sana ay maalala ninyo ang mga maliit na bagay na nagawa ko sa ating community. Huwag po sanang ibasura ang nag- iisang nanay ninyo sa lahat na sulok ng mga platform. Sana hindi ninyo makalimutan ang madramang yugto ng buhay ko. Sana maalala ninyo kung paano ko kayo pinasaya sa panahon ng inyong kalungkutan. Marami akong napupuna na mga pagbabago pero umaasa pa rin ako Kahit Kunwari Man Lang Kayo nalang ang natitirang nagpapasaya sa akin.

Opo, nariyan ang pamilya ko, pero may mga bagay na diko masabi sa kanila na masabi ko sa inyo. Ayaw kong mag- alala sila sa akin. Mahal ko narin kayo, at mahal ko ang pamilya ko. Tinatago ko sa kanila pighati ko at kasawian. Pero sa inyo palagi ako nagsasabi at open ako, may tiwala ko sa community natin.

Maraming salamat steemitPhilippines community at sa group chat natin, naipalabas ko nararamdaman ko. May natira pang pag-asa at hindi ako nawawalan ng lakas. Habang buhay pa ay may pag-asa.

Sa mga admin at moderator, maraming salamat sa pagsakripisyo sa inyong mga oras, mabigyan panahon ang pag-asikaso sa mga miyembro. Nakakatuwa sa ating lahat. Walang salita na maihambing makita ang ginagawa ninyo sa mga kasapi nito.

inbound8138629420416961128.jpg

More power at more progress na darating sa darating pang mga taon sa paglalakbay natin kasama ang steemit at steemitphilippines.

Pagbutihin pa ninyo at hiling ko walang iiwanan na miyembro ng community na ito na luhaan. Sabay-sabay tayong mangarap sa adhikain natin para sa steemit Philippines.

Club5050

I power up 76 steem last March 01, 2022. More power up next time to support the community!

Inviting @ishanvirtue @atongis and @sarimanok to make your open letter for the community.


inbound8616344621912726349.gif
Gif credit to @baa.steemit

Ang nagmamahal,
Nanay deevi(@olivia08)

Sort:  
 2 years ago 

Auntie, dili man nanay ako tawag saimu, pero maturing japon na nanay ka nako sa platform. Salamat sa tanang tabag na imu gihatag auntie, financial and moral. Ikaw ang rason jud nganu nabalik ko sa blogging, thank you kaau. Ikaw pod rason nganu namoderator ko. Always jud ko nimu irecommend maskin pa naay mas maayo ug kugihan saako.

Thank you for the trust, auntie. Always remember, we are always here for you. 💖

 2 years ago 

Amazing story nay, thanks for sharing it to us.

 2 years ago (edited)

Judge:@juichi

Criteria for judgingRate 0-10
Plagiarismpassed
Relevance to the theme9.4
Creativity9.3
Technique9.3
Story quality9.4
Total rating9.35

Maraming salamat sa iyo Nay at sa pagiging Ina sa aming lahat, masaya ako at nakilala ko kayo at iba nating mga virtual na mga kaibigan, kahit hindi ko man kayo nakilala ng personal ramdam ko ang inyong respito sa amin.

 2 years ago 

Way sapayan dong, nalipay ko nga naay mga talented natapok na dili nag isip sa kita lang. Earning ang gihuna huna.

 2 years ago 

Maraming salamat po ate sa lahat ng mga nagawa mo po sa ating community. Ikaw ang isa sa nag bigay inspiration at nag encourage sa akin para e lead ang community. Maraming salamat din sa tiwala at titiyakin kong hindi masisira iyon. Nagpapasalamat talaga ako sa Dios dahil nakikilala kita at isa sa naging dahilan upang hindi ako mawalan ng pagasa dito sa Steemit, talagang malaking bagay ang tulong mo noong hanggang ngayon, sana ay pagpalain kapa ng Dios at ang tanging dalangin ko lang ay bigyan ka Niya ng lakas proteksyon sa lahat ng mga nangyayari sa buhay mo ngayon.

God Bless ate!

 2 years ago 

Eay sapayan dong, masaya ako para sa success ng community. Di twyo nagkamali. Ipagpatuloy mo lang at nakakatulong ito sa maraming members.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58559.96
ETH 3156.41
USDT 1.00
SBD 2.44